svasdssvasds

ย้ายลีก!! “อินเตอร์” หวังคว้า “เมสซี่” ปะทะ “โรนัลโด้” ในกัลโช่ฯ

ย้ายลีก!! “อินเตอร์” หวังคว้า “เมสซี่” ปะทะ “โรนัลโด้” ในกัลโช่ฯ

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เตรียมสร้างโปรเจ็คยักษ์ช็อกโลกด้วยการคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า มาต่อกรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซรีย อา อิตาลี เตรียมสร้างดีลประวัติศาสตร์ ด้วยการทุ่มเงินคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ เพลเมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า มาร่วมทีม เพื่อหวังต่อกรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายมาอยู่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร

ย้ายลีก!! “อินเตอร์” หวังคว้า “เมสซี่” ปะทะ “โรนัลโด้” ในกัลโช่ฯ

โดย ตุ๊ดโตสปอร์ต ชื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี อ้างอิงบทสัมภาษณ์ของ มาร์โก โปรเวร่า ผู้บริหาร บ.พิเรลลี่ ยางรถยนต์ยี่ห้อดัง ที่เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกของ อินเตอร์ มิลาน ว่า หลายคนคิดว่า ดีลนี้เป็นเรื่องตลก แต่ถ้าหาก ซู่หนิง คอมเมิร์ช กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรที่เป็นบริษัทใหญ่ติดที่สุด 1 ใน 3 ของประเทศจีน เห็นชอบและอนุมัติเงินให้ ทุกอย่างมีความเป็นไปได้แทบทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลางรุ่นพี่ในทีมชาติอาร์เจนติน่าของ เมสซี่ ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อินเตอร์ มิลาน คือ อีกหนึ่งทีมที่ เมสซี่ อยากมาค้าแข้งด้วย ซึ่งถ้าหาก อินเตอร์ เดินหน้าเจรจาดีลนี้อย่างจริงจัง ก็มีสิทธิ์ชนะใจ เมสซี่ และบาร์เซโลน่า ได้เช่นกัน

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก : Tuttosport

related