svasdssvasds

ใกล้ปิดดีล!! “เมเยอร์” ตกลงค่าเหนื่อย “คริสตัล พาเลซ” สำเร็จ

ใกล้ปิดดีล!! “เมเยอร์” ตกลงค่าเหนื่อย “คริสตัล พาเลซ” สำเร็จ

“ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ใกล้ปิดดีลคว้าตัว แม็กซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก 04 มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรตกลงค่าเหนื่อยกับ ตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อย

แม็กซ์ เมเยอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน ใกล้ย้ายจาก “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 มาเป็นสมาชิกใหม่ของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก เมเยอร์ ตอบรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ หรือเกือบ 7.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ที่ พาเลซ ยื่นให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย

โดยถ้าหาก เมเยอร์ ย้ายมาร่วมทัพ “ปราสาทเรือนแก้ว” เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ทุบสถิติของ คริสติยอง เบนทองเก้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เจ้าของสถิติเดิมที่รับอยู่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.3 ล้านบาทเท่านั้น โดยมีข่าวว่า เมเยอร์ จะเซ็นสัญญากับ พาเลซ เป็นเวลา 4 ปี

ใกล้ปิดดีล!! “เมเยอร์” ตกลงค่าเหนื่อย “คริสตัล พาเลซ” สำเร็จ

สำหรับ เมเยอร์ อยู่กับ ชาลเก้ 04 มาตั้งแต่ระดับเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2013 โดยลงเล่นให้กับ “ราชันสีน้ำเงิน” ไปแล้วทั้งหมด 148 นัด ยิงไปทั้งหมด 17 ประตู ส่วนในทีมชาติเยอรมัน เมเยอร์ ติดทีมชาติมาทุกชุดตั้งแต่ยู-15 ถึง ยู-21 และเคยเป็นกัปตันทีมชุดคว้าเหรียญเงินกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ก่อนจะก้าวไปติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ทั้งหมด 4 เกม และยิงได้ 1 ประตู โดยเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ชาลเก หลังจบฤดูกาลนี้ทำให้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ เช่นเดียวกับ ลีออน โกเรทซ์ก้า รุ่นพี่ในทีมที่ย้ายไปอยู่กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย

related