svasdssvasds

ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันครั้งที่ 3 กับ “ดิแอซ” มวยเม็กซิกัน

ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันครั้งที่ 3 กับ “ดิแอซ” มวยเม็กซิกัน

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตขวัญใจชาวไทย ได้คู่ชกในการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะชกกับ อิราน ดิแอช กินเตโร่ นักชกชาวเม็กซิโก

ความเคลื่อนไหวการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก ดับเบิ้ลยูบีซี ขวัญใจชาวไทย

ล่าสุดสื่อในเม็กซิโก ออกมาเปิดเผยว่า สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ได้ทำการอนุมัติผู้ท้าชิงของ ศรีสะเกษ ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกครั้งที่ 3 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็น อิราน ดิแอซ รองแชมป์โลกอันดับ 13 ชาวเม็กซิกัน เจ้าของฉายา “แม็คนิฟิเคโอ”

ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันครั้งที่ 3 กับ “ดิแอซ” มวยเม็กซิกัน

ดิแอซ ถือเป็นนักชกที่มีฟอร์มการชกที่ยอดเยี่ยม โดยหลังจากแพ้น็อกให้กับ นอร์ดีน อูบาอาลี นักชกฝรั่งเศสเชื้อสายโมร็อกโก รองเบอร์ 1 ในรุ่นแบนตั้มเวต ดับเบิ้ลยูบีซี ในยกที่ 7 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ดิแอซ ก็ไม่เคยปราชัยให้กับนักชกคนไหนอีกเลย โดยเจ้าตัวมีสถิติการชกที่ยอดเยี่ยม ชนะ 14 แพ้ 2 เสมอ 3 โดยเป็นการชนะน็อคถึง 6 ครั้ง  ส่วนไฟต์ล่าสุดของ ดิแอซ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยพบกับ อดอลโฟ คาสติลโล่ เพื่อนร่วมชาติ แต่ต้องยุติการชกเพียงยกที่ 3 หลังเกิดมีแผลแตกบนเวที และผู้ตัดสินให้เสมอกัน

นอกจากนี้ ดิแอซ ยังเคยผ่านการชกกับยอดกำปั้นชื่อดังมาแล้วหลายคนทั้ง เฮอร์นัน “ไทสัน” มาร์เกซ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทของ ดับเบิ้ลยูบีเอ หรือแม้แต่ หลุยส์ “เอล นิค่า” คอนเซฟซิโอน อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท และ อดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวทของ ดับเบิ้ลยูเอ โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า ดิแอซ จะเป็นคู่ชกอุ่นเครื่องกับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตคู่ปรับของ ศรีสะเกษ แต่ โรมัน กลับปฎิเสธที่จะหวนคืนสังเวียน

[caption id="attachment_319186" align="aligncenter" width="715"] ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันครั้งที่ 3 กับ “ดิแอซ” มวยเม็กซิกัน ศรีสะเกษ ได้คู่ชกในการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 แล้ว[/caption]

related