svasdssvasds

ต้องอย่างนี้สิ! "โลโปเตกี" สุดปลื้ม "ชุดขาว" เปิดหัวสวยอัด "เคตาเฟ่" 2-0

ต้องอย่างนี้สิ! "โลโปเตกี" สุดปลื้ม "ชุดขาว" เปิดหัวสวยอัด "เคตาเฟ่" 2-0

จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เรอัล มาดริด สุดปลื้มหลังพาทีม เปิดฤดูกาล ลา ลีกา สเปน ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมสนามในศึกลาลีกา สเปน ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 โดยได้สองประตูจาก ดาเนี่ยล การ์บาฆาล และ แกเร็ธ เบล หลังจากที่ก่อนหน้านี้พ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในเกมชิงถ้วยซูเปอร์ คัพ โดยนายใหญ่ชาวสเปนชี้ว่าทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว โลเปเตกี กุนซือใหญ่ของทีมก็ได้ออกมาใหสัมภาษณ์ถึงเกมนี้ ว่า

"เรามีการจัดการทีมที่ดี สร้างโอกาสมากมายและแทบไม่ปล่อยให้คู่แข่งทำเกมใส่เราเลย ทุกทีมมีสิ่งที่ต้องแก้ แต่เราแฮปปี้ เราทำเกมบุกได้ดี ถ้าเราทำได้แบบนี้โอกาสที่เราจะแพ้ก็น้อยมาก เราพอใจกับผลงานในเกมนี้ และผมก็พอใจกับแนวทางการเล่นของทีมและทัศนคติของลูกทีม เราต้องทำเกมรุกให้ดีและตั้งเกมรับเยี่ยม มันเป็นทางเดียวที่เราจะได้แชมป์ลา ลีกา ตอนนี้เราต้องทำงานหนักต่อไป ใช้ประโยชน์จากช่วงพักเบรกทีมชาติซึ่งมีไม่มากนัก และฟื้นสภาพร่างกายผู้เล่นที่ร่างกายไม่สมบูรณ์ ในฐานะโค้ชผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดของทีม มันขึ้นอยู่กับเรา ผมประทับใจกับผู้เล่นกลุ่มนี้ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดทีมได้"

เครดิตภาพ https://twitter.com/search?q=julenlopetegui

related