svasdssvasds

กลับบ้าน!! “ช้างศึก” ถึงเมืองไทย “โค้ชโย่ง” ให้สมาคมฯตัดสินอนาคต

กลับบ้าน!! “ช้างศึก” ถึงเมืองไทย “โค้ชโย่ง” ให้สมาคมฯตัดสินอนาคต

ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับที่เงียบเหงา โดย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือของทีมของโทษแฟนบอลที่ทำผลงานได้ไม่มี ส่วนเรื่องอนาคตให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้ตัดสินใจ

ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังจากกระเด็นตกรอบแรกเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงามีแฟนบอลมาต้อนรับบางตา

หลังเดินทางมาถึง “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวว่า ทุกคนเสียใจกับผลงานของทีม และขอโทษแฟนบอลทุกคนที่คาดหวังไว้กับทีมชุดนี้ ส่วนความผิดพลาดของทีมชุดนี้ขอรับไว้แต่เพียงผู้เดียว อย่าไปโทษที่ตัวนักเตะ อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทีมชุดนี้จะต้องแก้ไขก็ยังเป็นเรื่องการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคม เพราะเมื่อไม่สามารถเผด็จศึกคู่แข่งได้ก็ยากที่จะเอาชนะทีมในระดับเอเชียได้

กลับบ้าน!! “ช้างศึก” ถึงเมืองไทย “โค้ชโย่ง” ให้สมาคมฯตัดสินอนาคต

กุนซือทีมชาติไทย ยังยืนยันว่า ทีมชุดนี้ไม่ได้ถอยหลัง หรือทำผลงานได้ไม่ดี ตั้งแต่เข้ามาคุมทีมชุดนี้มีการพัฒนาไปอย่างมาก แต่ก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้ทีมพบกับปัญหา ซึ่งตอนนี้ก็ไม่อยากพูดถึงเพราะฟุตบอลได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้อยากให้ทุกคนหันมาช่วยกันแก้ปัญหา ส่วนอนาคตจะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่ ก็คงจะต้องเข้าไปเจรจากับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก่อน ส่วนจะมีผลออกมาอย่างไรก็พร้อมจะน้อมรับอยู่แล้ว

related