svasdssvasds

ขอแรงใจ!! “มาดามแป้ง” อ้อนแฟนเชียร์ “ชบาแก้ว” ดวล “สาวจีน” วันนี้

ขอแรงใจ!! “มาดามแป้ง” อ้อนแฟนเชียร์ “ชบาแก้ว” ดวล “สาวจีน” วันนี้

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขอแรงใจแฟนบอลชาวไทยให้ช่วยส่งกำลังใจไปให้ทัพ "ชบาแก้ว" ลงสู้ศึกฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ 2018 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ จีน ในช่วงค่ำวันนี้ด้วย

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ก่อนลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ทางด้าน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งบินมาให้กำลังใจในการแข่งขันนัดสำคัญนี้ ก็ขอกำลังใจจากแฟนบอลไทยร่วมเชียร์ชบาแก้วในค่ำนี้ พร้อมเผยหวังเห็นฟอร์มลูกทีมเหมือนครั้งดวลออสซี่ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 แม้ทีมจะเป็นรองทีมใหญ่อย่างจีน

โดย มาดามแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ถือเป็นเกมยากมาก และสำคัญมาก กับการเจอจีน ซึ่งปีนี้เจอกันบ่อย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ซึ่ง ไทย ยังไม่เคยชนะจีนเลย จีนเองก็เป็นทีมใหญ่ของเอเชีย ในรอบที่ผ่านมาก็สามารถล้มเกาหลีเหนือได้ 2-0 แม้ว่าที่ผ่านมา ไทย ได้เรียนรู้วิธีการเล่น แต่ยังไม่เคยเอาชนะได้ น้องๆ ทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ที่สุด

ขอแรงใจ!! “มาดามแป้ง” อ้อนแฟนเชียร์ “ชบาแก้ว” ดวล “สาวจีน” วันนี้

ส่วนความพร้อมของทีม ต้องยอมรับว่า ทีมไทยเป็นรองจีนในหลายด้าน น้องที่บาดเจ็บยังมีอาการพอสมควร นัดนี้ขาดผู้เล่นสำคัญ อย่าง “มิรันดา” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าที่บินกลับอเมริกาแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงเปิดเทอมสำคัญ และขาดผู้รักษาประตูหลัก วราภรณ์ บุญสิงห์ ที่บาดเจ็บต่อเนื่องจนไม่สามารถมาร่วมได้ ทำให้ต้องทบทวนแผนการเล่นพอสมควร คิดว่า วันนี้ “โค้ชหนึ่ง”น่าจะให้โอกาสน้องดาวรุ่ง ได้ลงสนามบ้าง เพื่อทำหน้าที่ช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ และแป้งก็หวังว่าเด็กๆ เค้าจะช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ที่สุด สุดท้ายนี้ แป้งขอฝากให้แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกคน ส่งใจมาให้ทีมฟุตบอลหญิงกันมากๆ และดีใจที่วันนี้มีถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ค่ำนี้ทุกคนจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

สำหรับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 25 ส.ค. เวลา 19.30 น. ณ เกโลร่า ศรีวิจายา ถ่ายทอดสดทางทีวี ช่องเวิร์คพอยต์ 23

related