svasdssvasds

“NAMJAI FOR REFUGEES” มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR”

“NAMJAI FOR REFUGEES” มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เสื้อผ้าถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์ที่ใช้ในการป้องกันตัวเองจากอากาศ และความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ แต่สำหรับกลุ่มผู้ลี้ภัยที่ประสบภัยสงครามและความขัดแย้งที่จำเป็นต้องหลบหนีจากถิ่นที่อยู่โดยไม่ทันเตรียมตัว ส่งผลให้พวกเขามีเพียงเสื้อผ้าชุดเดียวติดกาย

วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีชื่อดัง นำโดย คุณแป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จึงร่วมมือกับ UNHCR ออกแบบเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายชิ้นพิเศษ โดยลวดลายได้รับแรงบันดาลใจมาจากความยากลำบากในการลี้ภัย จัดจำหน่ายเพื่อระดมทุนช่วยให้ผู้ลี้ภัยได้รับความช่วยเหลือด้านปัจจัยสี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่ม ภายใต้แคมเปญ “NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR” เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยจากวิกฤตการณ์ผู้ลี้ภัยทั่วโลกที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายในครั้งนี้จะบริจาคให้ UNHCR เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัยสงครามทั่วโลกที่มีสูงถึง 68.5 ล้านคน (เทียบเท่าประชากรของไทย) ซึ่งนับได้ว่าจำนวนได้เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์อย่างต่อเนื่องในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="341423,341424,341425,341426,341427,341428,341429,341430"]

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของเสื้อดีไซน์พิเศษ และร่วมบริจาคได้ที่ร้าน Vickteerut สาขาทองหล่อซอย 4, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, และชั้น 1 ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และยังสามารถสั่งซื้อ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @vickteerut

เพราะน้ำใจนั้นแบ่งปันได้ไม่จำกัด ท่านยังสามารถร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ UNHCR มอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องให้เด็กและครอบครัวผู้ลี้ภัยทั่วโลก เพื่อช่วยชีวิตพวกเขาอย่างยั่งยืน โดยการบริจาคอย่างต่อเนื่องของท่านผ่านแคมเปญ “NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR” ได้ทาง www.unhcr.or.th หรือ SMS พิมพ์ 30 ส่งมาที่ 4642789 (บริจาคครั้งละ 30 บาท) ได้ทุกเครือข่าย และบริจาคทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-206-2144

 

related