svasdssvasds

ยอดมนุษย์!! “เมสซี่” ซัดแฮตทริกมากสุดในแชมเปี้ยนลีก

ยอดมนุษย์!! “เมสซี่” ซัดแฮตทริกมากสุดในแชมเปี้ยนลีก

ลีโอเนล เมสซี่ ทำสถิติยิงแฮตทริกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แซงหน้า คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากซัดคนเดียว 3 ประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า เอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า สร้างสถิติใหม่ให้เกิดขึ้นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกแล้ว ด้วยการเป็นนักเตะที่ซัดแฮตทริกมากที่สุดในถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรป

ก่อนลงสนามในเกมที่ บาร์ซ่า จะพบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น “เมสซี่” ทำสถิติยิงแฮตทริกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่ปรับตลอดกาลที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ที่ 7 ครั้งเท่ากัน แต่ 3 ประตูที่เขาทำได้ในนาทีที่ 31,77 และ 87 ช่วยให้ บาร์ซ่า ถล่มเอาชนะ พีเอสวี ในเกมประเดิมสนาม รอบแบ่งกลุ่ม 4-0 ก็ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นเจ้าของสถิติยิงแฮตทริกมากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงคนเดียวที่ 8 ครั้ง

ยอดมนุษย์!! “เมสซี่” ซัดแฮตทริกมากสุดในแชมเปี้ยนลีก

นอกจากนี้ เมสซี่ ที่ทำแฮตทริกครั้งที่ 48 ในชีวิต ยังยิงได้ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยิงรวมกันตลอดการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเสียอีก โดย พีเอสวี ยิงในแชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว 102 ประตู แต่ เมสซี่ ยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกคนเดียวไปแล้ว 103 ประตู

related