svasdssvasds

ย้อนสัมพันธ์ลึก อัจฉริยะ-ทนายตั้ม ก่อนสาวไส้กัน

ย้อนสัมพันธ์ลึก อัจฉริยะ-ทนายตั้ม ก่อนสาวไส้กัน

ย้อนสัมพันธ์ลึกซึ้งของอดีตพี่ชาย และอดีตน้องรัก ระหว่างนายอัจฉริยะ และทนายตั้ม หลังเริ่มขัดแย้งรุนแรง ตั้งแต่เรื่องใต้เตียง อุดมการณ์ และคลิปเสียงปริศนาล่าสุด

ถือเป็นเรื่องราวความขัดแย้ง ที่ดุเดือดมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับอดีตคนเคยสนิท ระหว่างนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมและนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ครั้งหนึ่งเคยทำงานสอดรับเป็นเนื้อเดียวกัน ในคดีแย่งหวยรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท ระหว่างร้อยตำรวจโท-จรูญ วิมูล และนายปรีชา ใคร่ครวญ

ย้อนสัมพันธ์ลึก อัจฉริยะ-ทนายตั้ม ก่อนสาวไส้กัน

ซึ่งทั้งทนายตั้ม ในฐานะทนายความหมวดจรูญ และนายอัจฉริยะ ที่ช่วยขุดคลิปเสียงคล้ายครูปรีชาจนได้ใจแฟนคลับในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากทำให้ทนายตั้ม และนายอัจฉริยะ สนิทสนมกันมากขึ้น จนถึงขั้นเรียกพี่ชาย-น้องรักร่วมสาบานกันเลยทีเดียว รวมถึงเคยควงกันไปเดินเล่นอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามประสาคนคอเดียวกัน โดยมีทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เป็นสักขีพยาน

ย้อนสัมพันธ์ลึก อัจฉริยะ-ทนายตั้ม ก่อนสาวไส้กัน

กระทั่งช่วงที่เที่ยวหัวหินด้วยกันนั้นแหละได้ทำให้เกิดรอยร้าว โดยนายอัจฉริยะเคยให้เหตุผลเป็นนัยว่าความขัดแย้งเกิดจากความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทนายรูปหล่อ และผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไปเที่ยวหัวหิน ซึ่งภายหลังคนหลังบ้านของทนายรู้เรื่องราว ทนายรูปหล่อคนนี้ จึงอ้างว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นหลานสาวที่อยู่ต่างประเทศของตนเอง ซึ่งตนรับรองแบบนั้นไม่ได้ เพราะไม่ใช่ความจริงนั่นเอง

แม้นายอัจฉริยะ จะไม่มีการระบุชื่อว่า ทนายรูปหล่อคนนั้นเป็นใคร แต่โลกโซเชียล ก็เคาดเดาว่าเป็นทนายตั้ม หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของนายอัจฉริยะ และทนายตั้มเริ่มแย่ลง โดยมีการไลฟ์สดเฟซบุ๊กพาดพิงกันไปมา ประกอบกับเมื่อคดีอดีตนางเอกสาว-อาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ มีการเปลี่ยนตัวทนายความ 2 คน ก่อนทนายตั้ม จะตอบรับเป็นทนายความให้ นายอัจฉริยะจึงออกมาระบุถึงขั้นใช้คำว่า อุดมการณ์ต่างกันเลยทีเดียว

ย้อนสัมพันธ์ลึก อัจฉริยะ-ทนายตั้ม ก่อนสาวไส้กัน

จากนั้นมีการสาวไส้กันเป็นชุด ทั้งเรื่องนิทานสุนัขจิ้งจอกและกระต่าย ที่สะท้อนถึงเรื่องของชายมีครอบครัวอยู่แล้ว เปรียบได้เป็นสุนัขจิ้งจอก ไปหลอกลวงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เปรียบเป็นกระต่าย มาข่มเหง โดยมีการกล้องวงจรปิดจับภาพได้ทุกอย่าง จนมาถึงกรณีคลิปเสียงทวงเงินค่าทำคดี 5 แสนบาท ที่ในคลิปมีเสียงของบุคคลชื่อทนายตั้มปรากฏอยู่ นอกจากนี้ช่วงที่ผ่านมายังมีทนายชื่อดังคนอื่นเข้ามาผสมโรงด้วยข้อครหาว่า ทนายหนุ่มบางคน ไม่มีสัมมาคารวะ และมักใช้ความเป็นทนายข่มขู่คนอื่น เป็นต้น

ย้อนสัมพันธ์ลึก อัจฉริยะ-ทนายตั้ม ก่อนสาวไส้กัน

*ภาพจากครั้งหนึ่งที่ทั้งนายอัจฉริยะและทนายตั้มไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน แล้วทำการไลฟ์สดเดินเที่ยวในตลาดหัวหิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อัจฉริยะ’ ขอเปลี่ยนคณะสอบสวนตำรวจเอี่ยว “เอมี่” หลุดคดีค้ายา [คลิป]

‘ทนายตั้ม’ ยืนยันคดี ‘เอมี่’ บริสุทธิ์ ท้าคนร้องเรียนเอาหลักฐานมายืนยัน

 

related