svasdssvasds

หนุ่มติดยาคลั่งทุบหลาน 5 ขวบดับ

หนุ่มติดยาคลั่งทุบหลาน 5 ขวบดับ

น้าสุดโหดใช้ค้อนปอนด์ฆ่าหลานชายวัย 5 ขวบเสียชีวิตคาอ้อมกอดแม่ในบ้าน ขณะที่ญาติที่วิ่งเข้าช่วย ถูกทุบเจ็บสาหัสอีก 3 คน

หนุ่มติดยาคลั่งทุบหลาน 5 ขวบดับ

 

เหตุการณ์สุดสลดนี้ เกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยผู้สื่อข่าวได้รับการ เปิดเผยจาก นางละมุล ภูมาลัย ชาวบ้าน ม.11 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี ว่า ช่วงค่ำวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

นาย กอบกู้ สีฐาน หรือ โหน่ง อายุ 32 ปี ลูกชายของตน ได้ใช้ค้อนปอนด์ทุบ ด.ช.รัชตะ โตล่ำ หรือ น้องเปา หลานแท้ๆ วัย 5 ขวบเสียชีวิต คาอ้อมกอดของแม่ซึ่งเป็นพี่สาวที่ได้รับบาดเจ็บด้วย

ขณะที่ญาติรายอื่นๆ ที่ได้เข้าช่วยเหลือ ก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บเช่นกัน โดยหลังเกิดเหตุ นายโหน่ง ได้วิ่งถือค้อนปอนด์ และมีดปลายแหลม ไปหลบอยู่บนบ้าน ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุม

นางละมุล ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเรื่องสลดขึ้น เพราะทุกคนเป็นญาติอาศัยบ้านเดียวกัน โดยนายโหน่งนั้น เคยเสพยาบ้า และมีอาการหลอน จนภรรยาทิ้งไป

จากนั้นได้กลายเป็นคนซึมเศร้า เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่น มาประมาณ1 ปี แต่พอยาหมดก็ไม่ยอมรักษา

จึงคาดว่า สาเหตุของการก่อเหตุ น่าจะมาจากนายโหน่ง คิดถึงภรรยา และลูกที่รุ่นราวคราวเดียวกันกับน้องเปา

ประกอบกับ นายโหน่ง ได้ดื่มเบียร์ ผสมกับเครื่องดื่มชูกำลัง และขับรถวนไปวนมาในหมู่บ้านหลายรอบ ก่อนจะกลับมานั่งอยู่ที่เปล เฝ้ามองสองแม่ลูก จนเกิดความเครียด และลงมือทำร้าย

ด้าน พันตำรวจโท เพิ่ม นาคำ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.มัญจาคีรี ระบุว่า ขณะนี้นายโหน่ง ยังคงให้การวกวน ซึ่งจากการลงพื้นที่ญาติระบุตรงกันว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ป่วยจิตเวช ขาดยามานาน ไม่หลับไม่นอน แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา นายโหน่งฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

related