svasdssvasds

แค่เกาะผมดัง!! “โรนัลโด้” ตอกกลับนิตยสารเยอรมันตีข่าวขืนใจสาวอเมริกัน

แค่เกาะผมดัง!! “โรนัลโด้” ตอกกลับนิตยสารเยอรมันตีข่าวขืนใจสาวอเมริกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาตำหนิ “แดร์ สปีเกล” แม็กกาซีนชื่อดังของเยอรมัน ที่เคยประโคมข่าวว่า เขาพัวพันคดีข่มขืนสาวชาวอเมริกัน เมื่อปี 2009 โดยเจ้าตัวยืนยันว่า นิตยสารเล่มดังกล่าวแค่อยากจะเกาะชื่อเสียงเขาดัง เพราะเขาไม่เคยทำเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน

“CR7” คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ แดร์ สปีเกล นิตยสารชื่อดังของเยอรมัน ที่เคยประโคมข่าวใหญ่โตว่า เขาพัวพันกับกรณีข่มขืนหญิงสาวชาวอเมริกัน เมื่อปี 2009

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อัดคลิปเผยแพร่บน "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ ตอบโต้ข้อกล่าวหาของ แคทธารีน มายอร์กา ซึ่งถูกตีพิมพ์ลงนิตยสารชื่อดังของเยอรมัน โดย มายอร์ก้า วัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ถูก โรนัลโด้ กระทำชำเรา ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2009 ภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ลาส เวกัส นอกจากนี้ แดร์ สปีเกล ยังระบุอีกว่า โรนัลโด้ ยอมจ่ายเงินถึง  275,000 ปอนด์ หรือประมาณ 12 ล้านบาท เพื่อหลีกเลี่ยงการไต่สวนบนชั้นศาล

แค่เกาะผมดัง!! “โรนัลโด้” ตอกกลับนิตยสารเยอรมันตีข่าวขืนใจสาวอเมริกัน

แต่ โรนัลโด้ ออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าวว่า สิ่งที่ แดร์ สปีเกล รายงาน เป็นข่าวโกหก และแต่งขึ้นมาทั้งหมด นิตยสารดังกล่าวอยากโปรโมตตัวเอง อยากมีชื่อเสียงด้วยการหาผลประโยชน์จากชื่อเสียงของเขา บอกได้เลยตอนนี้เขาเป็นชายที่มีความสุข ใช้ชีวิตตามปกติ มีครอบครับที่อบอุ่น และไม่เคยทำเรื่องที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

related