svasdssvasds

ตัวถ่วงบอลไทย!! แฟนบอล “บีจี” ถูกปาขวดใส่รถบัสหลังเกมเยือน “สุพรรณบุรี”

ตัวถ่วงบอลไทย!! แฟนบอล “บีจี” ถูกปาขวดใส่รถบัสหลังเกมเยือน “สุพรรณบุรี”

เพจแฟนบอล “บลูส์แมชชีน” บางกอกกล๊าส เอฟซี โพสต์ภาพกระจกรถบัสที่แฟนบอลนั่งไปให้กำลังใจทีมโดนปาแตก หลังเกมบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ควันหลงเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ “บลูส์แมชชีน” บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 จากประตูของ “เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ “เจ้าทู” ชนานันท์ ป้อมบุปผา

โดยหลังเกม เพจแฟนบอลของบีจี ที่ชื่อ “เกรียนกระต่ายแก้ว” โพสต์รูปรถบัสของแฟนบอลที่ตามไปให้กำลังใจทีมโดนมือมืดปาขวดใส่รถจนกระจกแตก และส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

[caption id="attachment_355728" align="aligncenter" width="715"] ตัวถ่วงบอลไทย!! แฟนบอล “บีจี” ถูกปาขวดใส่รถบัสหลังเกมเยือน “สุพรรณบุรี” เกมคู่นี้เล่นกันอย่างใสสะอาดตลอด 90 นาที[/caption]

ซึ่งหลังจากโพสต์รูปดังกล่าวลงไป ก็มีบรรดาแฟนบอลทั้งของ บีจี รวมถึงแฟนฟุตบอลสุพรรณบุรี ต่างแสดงความคิดเห็น และประณามการกระทำของผู้ไม่หวังดี พร้อมกับร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี หาตัวมาลงโทษโดยเร็วที่สุด ขณะที่แฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทุกคนปลอดภัยแล้ว

ขอบคุณข้อมูล และภาพ FB : เกรียนกระต่ายแก้ว

related