svasdssvasds

ข่าวดี กทพ. เปิดทางเชื่อมทางด่วนศรีรัช-แจ้งวัฒนะฟรี

ข่าวดี กทพ. เปิดทางเชื่อมทางด่วนศรีรัช-แจ้งวัฒนะฟรี

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดทางเชื่อมทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ-แจ้งวัฒนะ ให้ประชาชนใช้ เพื่อหวังแก้ปัญหาจราจร พร้อมสั่งเร่ง สร้างทางเชื่อมทางด่วนกับโทลล์เวย์ เพื่อแก้ปัญหาจราจรติดขัดในเขตเมือง

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. ได้ทำพิธีเปิด ทางเชื่อมทางพิเศษ สายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร กับทางพิเศษศรีรัช สายมุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ และมีการเปิดให้ประชาชนใช้ฟรี ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30ก.ย. นี้

ข่าวดี กทพ. เปิดทางเชื่อมทางด่วนศรีรัช-แจ้งวัฒนะฟรี

นาย สุชาติ ชลศักดิ์พิพัฒน์ ผู้ว่าการ กทพ.ระบุว่า ทางเชื่อมดังกล่าว จะเพิ่มความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเส้นทางจาก ทางด่วนศรีรัช ยังฝั่งถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งแต่เดิมต้องลงไปข้างล่าง เพื่อหาทางอ้อมขึ้นทางด่วนศรีรัช และคาดว่าแต่ละวันที่จะมีผู้ใช้ทางพิเศษ มาใช้บริการวันละ 3-4 พันคัน

และนอกจาก ทางเชื่อมทางพิเศษ สายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร กับทางพิเศษศรีรัช สายมุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ แล้ว กทพ. ยังเร่งดำเนินการ เชื่อมโครงข่าย ทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอกตะวันตก กับโทลล์เวย์ ระยะทาง 2.6 กม. ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญากับเอกชน เพื่อดำเนินการก่อสร้าง และเชื่อว่า เมื่อแล้วเสร็จ จะช่วยแก้ปัญหาจราจรในเขตเมือง และเป็นโครงข่ายเชื่อมการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯโซนตะวันตกกับตะวันออกได้เป็นอย่างดี

related