svasdssvasds

อย่าแอบอ้าง! เพจ "หมูป่า" แจง "เสื้อ" ที่อำเภอแม่สายทำขาย ไม่เกี่ยวข้องกับทีม

อย่าแอบอ้าง! เพจ "หมูป่า" แจง "เสื้อ" ที่อำเภอแม่สายทำขาย ไม่เกี่ยวข้องกับทีม

เตรียมตัวรับกระแสได้เลยสำหรับผู้นำท้องถิ่นอำเภอแม่สาย หลังผู้ดูแลแฟนเพจ Teen Talk (หมูป่า) Academy ออกมาชี้แจงกรณี เสื้อยืดใช้ชื่อ "เสื้อหมูป่า" ที่จำหน่ายอยู่ในขณะนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับทีมแต่อย่างใด

เหมือนกำลังจะกลายเป็นประเด็นดราม่าซะแล้ว หลัง แฟนเพจ Teen Talk (หมูป่า) Academy ออกมาระบุว่าการที่อำเภอแม่สาย มีการผลิตเสื้อที่อ้างว่าเป็น "เสื้อที่ระลึกการช่วยเหลือทีมหมูป่า" แล้วนำไปให้ผู้นำท้องถิ่นจำหน่ายนั้นไม่เกี่ยวข้องกับทีม หมูป่า แต่อย่างใด โดยข้อความในแฟนเพจที่ถูกชี้แจงโดยแอดมินนั้นระบุว่า

เรียน........พ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอแม่สาย, ผู้ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ที่เคารพรักทุกท่าน

.....เนื่องด้วยที่ว่าการอำเภอแม่สาย ได้ทำการจัดจำหน่ายเสื้อยืดคอกลมสีขาวโดยใช้ชื่อ “เสื้อหมูป่า” และมีการทำหนังสือของทางราชการให้ทางผู้นำองค์กรส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นำไปจำหน่ายให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สาย อีกทั้งวางจำหน่าย ณ ที่ทำบัตรผ่านแดนและด่านตรวจคนเข้าเมือง

.....ทางทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี่ ขอชี้แจงว่า ทางทีมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการจำหน่ายเสื้อดังกล่าว เสื้อที่ทางทีมจำหน่ายนั้นคือ เสื้อทีมกีฬาฟุตบอลสีรุ้ง ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจนี้เท่านั้น ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำมาเป็นทุนในการฝึกฝนทักษะ จัดหาอุปกรณ์การซ้อมและเตรียมความพร้อมให้กับน้องๆ นักกีฬาของทีมทั้งหมด รวมถึงค่าอาหาร เครื่องดื่ม ที่พัก และค่าพาหนะในการเดินทาง ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาลีกเยาวชนแห่งชาติ ฤดูกาล 2018/2019

.....ทั้งนี้ หากองค์กรหรือหน่วยงานใด มีความประสงค์ที่จะทำเสื้อออกจำหน่ายเพื่อหารายได้เอง ขอความกรุณาอย่าใช้ชื่อทีมหมูป่า ที่อาจจะสื่อได้ว่าทีมมีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันการสับสนจากพี่น้องประชาชนครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

แอดมินเพจ Teen Talk (หมูป่า) Academy

[embed]https://www.facebook.com/2002749273285438/photos/a.2003120236581675/2482101688683525/?type=3&theater[/embed]

สำหรับภารกิจช่วยชีวิตโค้ช-นักฟุตบอลทีม Teen Talk (หมูป่า) Academy ออกจากถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เกิดจากความช่วยเหลือของหลายหน่วยงานทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี โดยตอนนี้สมาชิกทีมหมูป่า ทั้ง 13 ชีวิตอยู่ระหว่างเดินทางเยือนอาร์เจนติน่า เพื่อร่วมทำภาระกิจหลังได้รับคำเชิญจาก ไอโอซี ในการแข่งขันยูธ โอลิมปิก 2018 ที่ประเทศอาร์เจนตินาและเตรียมเดินทางต่อไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

related