svasdssvasds

ก้าวไปอีกขั้น!! “บุรีรัมย์” จับมือ “ดอร์ทมุนด์” พัฒนาสู่สโมสรระดับโลก

ก้าวไปอีกขั้น!! “บุรีรัมย์” จับมือ “ดอร์ทมุนด์” พัฒนาสู่สโมสรระดับโลก

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับมือกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อเป็นพันธมิตรทางด้านฟุตบอล และเพื่อพัฒนาสโมสรไปสู่ระดับโลกต่อไป

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ปี 2018 และ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบัน เจรจาตกลงร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านฟุตบอล และธุรกิจตลอดปี 2018-2019 ที่ประเทศเยอรมนี

โดยในโอกาสนี้ทางผู้บริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำโดย นายคาร์สเท่น เครเมอร์ กับ นายเบเนดิท โชลท์ ได้ให้การต้อนรับและแลกของที่ระลึก กับ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโอกาสเจรจาข้อตกลงธุรกิจและร่วมชมเกมการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

ก้าวไปอีกขั้น!! “บุรีรัมย์” จับมือ “ดอร์ทมุนด์” พัฒนาสู่สโมสรระดับโลก

โดยทั้ง 2 สโมสรจะเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรทางฟุตบอล โดยจะมีการจัดฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง ดอร์ทมุน รีเจนซ์ กับ บุรีรัมย์ รีเจนซ์ ที่ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีส่วนร่วมในโครงการกิจกรรมด้านฟุตบอลเพื่อสังคม ซึ่งเป็นโครงการที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดทำร่วมกับผู้สนับสนุนของสโมสร คือ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ต่อเนื่องจากปี 2018 ซึ่งในโอกาสนี้ นายธนญ ตันติสุนทร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้เดินทางไปร่วมชมเกมการแข่งขัน และพบผู้บริหารของทางสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน

related