svasdssvasds

ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป

ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป

“โทนี โครส” มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ทีมชาติเยอรมัน” ออกโรงปกป้อง “โยอาคิม เลิฟ” เฮดโค้ชของทีมหลังโดน “มิคาเอล บัลลัค” อดีตแข้งระดับตำนาน “ทัพอินทรีเหล็ก” วิจารณ์ว่าไม่ควรได้ทำหน้าที่ต่อไป

อดีตกองกลางเท้าหนัก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกแปลกใจ ที่ยังเห็น “ทัพอินทรีเหล็ก” ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเฮ้ดโค้ช ทั้งที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ใน “ฟุตบอลโลก 2018” ที่ประเทศรัสเซีย ทำให้กองกลางของ “เรอัล มาดริด” ต้องออกมากล่าวปกป้องนายใหญ่ของทีม และยังมั่นใจว่าทีมจะเดินหน้าต่อได้ภายใต้การทำทีมของ “เลิฟ” พร้อมสวนรุ่นพี่ร่วมชาติ ที่วิจารณ์เพียงเพราะอาจจะอยากทำหน้าที่แทนเท่านั้น

ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป

มิดฟิลด์ราชันชุดขาววัย 28 ปี กล่าวว่า “คนเรามีมุมมองต่างกันเสมอ บางคนบอกว่าหลังประสบความสำเร็จครั้งใหญ่แล้วควรวางมือ”

“บางคนบอกว่าไม่ควรไปต่อตอนที่เจอช่วงแย่ แต่ไอเดียใหม่บางครั้งก็มาจากโค้ชคนเดิม ถ้าเขาคอยตั้งคำถามให้ตัวเอง และผมคิดว่าเลิฟเป็นคนแบบนั้น”

“มิคาเอล บัลลัค คิดว่าควรมีการเปลี่ยนแปลง บางทีเขาคงอยากทำงานนี้เอง”

“ผมเชื่อว่าตอนนี้เรากลับมาถูกทางแล้วกับ เลิฟ เขาพิสูจน์มาตลอดหลายปีว่าพร้อมจะพัฒนาอยู่เรื่อยๆ”

ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป

“โครส” พึ่งคว้ารางวัลนักเตะยอมเยี่ยมแห่งปี 2018 ของ “ทัพอินทรีเหล็ก” เป็นครั้งแรกในชีวิตของเจ้าตัว และถ้าพูดถึงความสำเร็จในเส้นทางการค้าแข้ง หรือจะนับแชมป์อะไรก็แล้วแต่ แน่นอนว่าเจ้าตัวก้าวข้าม อดีตกัปตันทีมรุ่นพี่อย่าง “บัลลัค” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่จะว่าไปมันก็เทียบกันไม่ได้ เพราะแต่ละยุตสมัย มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งสไตล์ฟุตบอล, ค่านิยม หรือแม้แต่เรื่องนอกสนาม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า ทั้งคู่คือยอดแข้งของ “ทีมชาติเยอรมัน”

ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป ทีมนาย!! “โครส” ป้อง “เลิฟ” หลัง “บัลลัค” วิจารณ์ ไม่คู่ควร “อินทรีเหล็ก” อีกต่อไป

ขอบคุณภาพ Germany Football Team - Die Mannschaft

related