svasdssvasds

“ซูเปอร์แมน” มาเอง!! “มัทเธอุส” จวก 4 แข้งดัง “เสือใต้” เห็นแก่ตัว

“ซูเปอร์แมน” มาเอง!! “มัทเธอุส” จวก 4 แข้งดัง “เสือใต้” เห็นแก่ตัว

“ซูเปอร์แมน” โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมัน และบาเยิร์น มิวนิค ออกอาการฟิวส์ขาดเมื่อต่อว่า 4 แข้งดังของ “เสือใต้” ชุดปัจจุบันว่า เห็นแก่ตัว หลังพร้อมใจกันบ่นว่า ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่น้อยนิด

“ซูเปอร์แมน” โลธาร์ มัทเธอุส กัปตันทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกปี 1990 และตำนานนักเตะของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงมาจวก ฮาเมส โรดริเกซ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี่ 4 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ บาเยิร์น ว่าเห็นแก่ตัว หลังทุกคนพร้อมกันออกมาบ่นว่า ได้รับโอกาสจาก นิโก้ โควัช ในการลงสนามน้อยมาก

โดยเจ้าของฉายา “ซูเปอร์แมน” กล่าวอย่างหัวเสียว่า สโมสรมีแต่นักเตะที่เห็นแก่ตัว นักเตะอย่าง ฮาเมส และ เลวานดอฟสกี้ ทำตัวให้ใหญ่กว่าสโมสร เช่นเดียวกับ ร็อบเบน และ ริเบรี่ โดยคนหนึ่งบ่นว่า ได้ลงเล่นน้อยไป ส่วนอีกคนบอกว่าเ ขาได้บอลน้อยไป ขณะที่คนที่สามตำหนิเรื่องตัวสำรอง หรือไม่ก็ไประเบิดอารมณ์ใส่ผู้สื่อข่าว แต่ไม่คิดที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเลย

[caption id="attachment_363526" align="aligncenter" width="715"] “ซูเปอร์แมน” มาเอง!! “มัทเธอุส” จวก 4 แข้งดัง “เสือใต้” เห็นแก่ตัว โควัช กลายเป็นกุนซือเก้าอี้ร้อนไปแล้ว[/caption]

สำหรับสถานการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ในเวลานี้ถือว่า ย่ำแย่ ไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันแล้ว โดยในลีกพวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง จนมีข่าวลือว่า นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีมอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

related