svasdssvasds

ทีมหมูป่าอคาเดมีนั่งให้สัมภาษณ์รายการดังของสหรัฐฯ

ทีมหมูป่าอคาเดมีนั่งให้สัมภาษณ์รายการดังของสหรัฐฯ

น้องๆทีมหมูป่าอคาเดมีกำลังอยู่ระหว่างเยือนสหรัฐฯ เมื่อเย็นวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ได้ไปออกรายการโทรทัศน์รายการดังของสหรัฐฯ เล่าเรื่องราวตอนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทั้งพิธีกรและผู้ชมในห้องส่ง

น้องๆทีมหมูป่าอคาเดมีรวมทั้งโค้ชเอก ได้ไปนั่งให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ยอดนิยมของสหรัฐฯ “ดิ เอลเลน โชว์” (The Ellen Show) ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง เอลเลน ดิเจเนอรัส เล่าเรื่องราวตั้งแต่ทำไมถึงได้เข้าไปในถ้ำ มีอะไรติดตัวเข้าไปบ้าง เอาตัวรอดกันอย่างไร

มีตอนหนึ่งที่เอลเลนกล่าวว่า รู้ว่าน้องๆทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน จึงให้เด็กๆตอบว่าเป้าหมายนั้นคืออะไร น้องไตตั้น ด.ช.ชนินทร์ วิบูลย์รุ่งเรือง มีอายุน้อยที่สุดในทีม อายุเพียง 11 ปี ตอบแทนทุกคนว่าอยากเรียนให้จบสูงๆ มีงานทำ และอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพื่อนำรายได้ไปเลี้ยงพ่อแม่

นอกจากนี้ น้องๆทีมหมูป่าต่างก็เซอร์ไพรส์ เมื่อเอลเลนทราบว่าน้องๆชื่นชมนักฟุตบอลกองหน้าทีมแอลเอแกแล็คซี และได้เชิญ สลาตัน อิบราฮิโมวิช มาพบเด็กๆด้วย ซึ่งเด็กๆได้รับเสื้อเจอร์ซีของสลาตันและจะได้ไปดูเกมส์การแข่งขันด้วย ขณะที่สลาตันกล่าวว่า ที่ผ่านมาเขาคิดว่าเขาเป็นคนกล้าหาญ แต่เด็กๆเหล่านี้กล้าหาญกว่าเขาเสียอีก และมีความเป็นทีมเวิร์ค มีความอดทน มีความศรัทธา พร้อมทั้งบอกว่าทีมหมูป่า น่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

คลิปจากเฟซบุ๊ก: Ellen DeGeneres

https://www.facebook.com/ellentv/videos/248726675993150/

related