svasdssvasds

สนุกแน่! "เชียงราย" ปะทะ "บีจี" ชิงถ้วยลีกคัพ2018

สนุกแน่! "เชียงราย" ปะทะ "บีจี" ชิงถ้วยลีกคัพ2018

นายกสมาคมฯ เป็นประธานการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018

วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง แกรนด์อัลมีรอซ 1 โรงแรม อัลมีรอซ รามคำแหง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

สนุกแน่! "เชียงราย" ปะทะ "บีจี" ชิงถ้วยลีกคัพ2018

ภายในงานแถลงข่าวนำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย คุณ ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน, คุณภีมะ ฮัดเจสสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, คุณพัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานธุรกิจภายในประเทศ บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จํากัด (มหาชน), คุณวสุธีร์ กิติปรียาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์ริกซ์ สปอร์ต จำกัด, ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานกิจกรรมพิเศษเเละกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, คุณธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด และตัวแทนจากทั้งสองสโมสร

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองทีมที่ฝ่าฟันผ่านมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ก็ขออวยพรให้ทั้งสองทีมประสบความสำเร็จ แต่ทีมชนะจะมีเพียงแค่หนึ่งเดียว ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2018 นี้ในรอบที่ผ่านๆมา ผมก็ติดตามมาตลอดและต้องบอกว่าเป็นคู่ชิงที่สมศักดิ์ศรี"

"ทั้งบางกอกกล๊าส เอฟซี เอง ที่ในรอบรองก็ชนะทีมแชมป์ไทยลีกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ รวมไปถึงสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดที่เข้าชิงรายการนี้เป็นปีที่สองแล้ว เชื่อว่านัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ 2018 จะเป็นแมตช์การแข่งขันที่สนุกตื่นเต้น เร้าใจ และมีแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม เข้าร่วมชมและให้กำลังใจทีมของตน เต็มความจุของสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อย่างแน่นอน นี่ถือเป็นแมตช์การแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของปีนี้และสุดท้ายต้องขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ที่จัดให้มีการแข่งขันรายการนี้ รวมถึงสปอนเซอร์รายการอื่นๆ และขอบคุณทั้งสองสโมสร ที่สร้างสรรค์วงการฟุตบอลมีรสชาติน่าติดตาม และคิดว่าการแข่งขันที่จะถึง จะเป็นแมตช์ที่สร้างความสุข และความสนุกแก่วงการฟุตบอลแห่งประเทศไทยต่อไป”

สนุกแน่! "เชียงราย" ปะทะ "บีจี" ชิงถ้วยลีกคัพ2018

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งกันที่สนาม เมน สเตเดียม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนรองแชมป์รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท, รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม รถ Toyota Revo Smart Club มูลค่า 779,000 บาท และ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม Toyota CHR HV HI มูลค่า 1,159,000 บาท

related