svasdssvasds

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

แอปพิเคชั่น JUDJOD “จุดจอด” พลิกชีวิตคุณเพียงปลายนิ้ว ในการหาที่จอดรถให้กับคุณ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหน สะดวก สบาย ไร้กังวล ไม่เสียเวลาวนหาที่จอดรถอีกต่อไป

คงไม่มีใครไม่เห็นด้วยกับคำที่ว่า “รถคันแรกยังหามาไม่ยาก เท่าที่จอดรถคันแรก” เพราะในปัจจุบัน ประเทศไทยครองแชมป์ความสาหัสบนท้องถนนเป็นอันดับ 1 ของโลก คนไทยมีรถขับ แต่ดันไม่มีที่จอด

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป “จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

หากเราลองสังเกตตึกสูงที่กำลังสร้างขึ้น หรืออาจจะเสร็จสิ้นพร้อมรองรับที่จอดรถ บริเวณนั้น เกิดขึ้นแทบทุกหย่อมหญ้าของพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ แต่ก็ยังไม่วาย ที่เราต้องตื่นเช้า ไปก่อนเวลางาน เพื่อให้ได้มาซึ่งที่จอดรถที่พอใจ หรือบางคนอาจจะมีประสบการณ์ในการหาที่จอดรถ เวลาไปห้างสรรพสินค้า แต่ก็ต้องวนที่จอดรถขึ้นๆ ลงๆ จนเวลาที่จอดฟรี 20 นาทีหมดไป ยังไม่ได้ที่จอดก็มี

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

แอปพิเคชั่น JUDJOD “จุดจอด” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณไม่ต้องกังวัลกับ “ที่จอดรถ” อีกต่อไป เป็นการนำ แพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ที่รวบรวมมาแล้วทุกฟังก์ชั่นสำหรับแก้ไขปัญหาการจอดรถ บนแอปพิเคชั่น ทั้งการหาพื้นที่จอด, จองพื้นที่จอด(ในที่ที่คุณจะไป) และการเข้าจอดรถในสถานที่ต่างๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกการเดินทางของคุณ มีที่จอดรถ 100% ประหยัดทั้งเวลา และน้ำมันรถคุณ (รองรับรถระบบไฟฟ้าด้วยนะจ๊ะ) โดยทั้งหมดนี้ไม่ต้องมีบัตรสแกนทางเข้า-ออกให้ยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงสั่งเปิดประตู/ไม้กั้น จากปลายนิ้วของคุณเท่านั้นเอง

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

วิธีการทำงานของ JUDJOD “จุดจอด”

  1. จะเริ่มทำงานไปกับคุณตั้งแต่ที่จอดรถที่บ้าน หรือที่คอนโด ควบคุมการปิด/เปิดประตูบ้านของคุณ (Home Gate Control)
  2. ควบคุมการเข้า-ออกโครงการ, หมู่บ้าน, คอนโด หรือสำนักงานของคุณ (Mobile Smart Pass)
  3. แอปฯ จะนำทางหาที่ว่างให้กับรถของคุณ ไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม (Indoor & Outdoor Parking Guide)
  4. คุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการวนหาที่จอดในที่ที่คุณจะไป เพราะไม่ว่าที่ไหน ก็จะมีที่จอดรถส่วนบุคคล ให้กับคุณ (Private Parking Lot)
  5. ไม่ว่าจะต้องเดินทางไปที่ไหน คุณสามารถเช็คที่จอดรถ ณ ที่นั้นๆ ที่จะไป ว่ามีสัญลักษณ์ของแอปพิเคชั่นหรือไม่ เมื่อมีแล้ว สามารถกดจองที่จอดรถสำหรับคุณไว้ล่วงหน้าได้เลย (Reserve Parking Lot) ว่าง = สีเขียว, ไม่ว่าง = สีแดง, จองแล้ว = สีฟ้า
  6. สามารถชำระเงินค่าจอดรถด้วยระบบออนไลน์ (E-Payment)

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

JUDJOD “จุดจอด” จะเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางของคุณ ทุกๆ การเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ ไม่ว่าจะไปไหน ลดปัญหาการจราจรภายในและภายนอกอาคาร ลดการใช้พลังงาน หรือมลพิษ ที่คุณต้องวนขึ้นวนลงตามที่จอดรถต่างๆ พร้อมความสะดวกสบายที่ไม่ต้องรอพลังงานเก็บเงิน ถอนเงิน ด้วยบริการชำระค่าบริการจอดรถด้วยระบบ E-Payment และภายในต้นปี 2019 คาดว่าจะมีที่จอดรถสำหรับ JUDJOD “จุดจอด” ที่ 1,000 คัน เลยทีเดียว(ที่จอดสาธารณะ ไม่รวมที่บ้านของคุณ) ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งใน App Store และ Google Play

  “จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป “จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป “จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชม และสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ Infinite บูธ E-30 ในงาน CEBIT ASEAN Thailand ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ที่ Hall 7-8 IMPACT Exhibition & Convention Center เมืองทองธานี

“จุดจอด” แอปฯช่วยคุณหาที่จอดรถ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่เสียเวลาอีกต่อไป