svasdssvasds

ดุเดือดยิ่ง!! ท้าไปสู้กันชั้นศาล แฉขุมทรัพย์ ”ไหทองคำ” หนีภาษี-ฟอกเงิน??

ดุเดือดยิ่ง!! ท้าไปสู้กันชั้นศาล แฉขุมทรัพย์ ”ไหทองคำ” หนีภาษี-ฟอกเงิน??

เรื่องของผลประโยชชน์ไม่ลงตัว ระหว่างเจ้าของค่ายไหทองคำ และอดีตนักร้อง นักแต่งเพลง อาม ชุติมา บานปลายกลายเป็นศึกขึ้นโรงขึ้นศาล เพิ่มคดีสอบหนีภาษี และหมิ่นประมาทเข้าไปอีก

อัจฉริยะร้องสอบภาษี​“ไหทองคำ” ส่วนประจักษ์ชัย” ให้ทนายฟ้องหมิ่นประมาท 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เวลา 10.00 . จะเดินทางไปสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ให้สอบภาษีย้อนหลังนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่ายไหทองคำว่า นอกจากความขัดแย้งเรื่องสัญญา ที่อาม ชุติมาถูกเอาเรียบ เป็นปัญหาการต่อสู้กับระบบนายทุน ทีเ่อาเปรียบสังคม เอาเปรียบเด็ก

ผมตรวจสอบงานโชว์ตัวแล้ว เขาไม่เสียภาษี ทั้งที่ลำไย ไหทองคำ แค่เดือนมีนาคมปีนี้ รับงานเพลงเดือนเดียว 40 งานๆละ 1.5 แสนบาท ยังไม่รวมสปอนเซอร์ และรายได้จากยูทูป เขามีรายการโชว์ตัว 1 ปีเท่าไร เมื่อคืนเขาให้ทนายโทรมาบอกว่า ถ้าจะให้จบเรื่อง ฉีกสัญญากับอาม ต้องจ่ายให้เขา 2 ล้านบาท นี่คือการเจรจาหรือขูดรีดเงิน แล้วยังไปฟ้องเด็กกับครอบครัว 21 ล้าน แบบนี้เรียกเจรจาหรือ ตอนนี้สัญญากับอามผมเชื่อมั่นว่าเป็นโมฆะแล้ว คิดได้ว่า ไม่มีตำรวจคนไหนกล้ามาจับอีก เพราะตร.รู้แล้วว่าถูกใช้กลอุบายยืมมือจับ ทำไม่ชอบด้วยกฎหมาย

นายอัจฉริยะกล่าวอีกว่า ตนช่วยอาม ไม่ได้เกาะชื่อเสียง เพราะไม่ได้เรียกหรือเอาเงินสักบาท ที่ช่วยเพราะอาม อายุเท่าลูกคนโตของตน เมื่อเด็กไม่รู้กฎหมายถูกระบบทุนนิยม นายทุนเอาเปรียบ ก็อยากท่าให้นายประจักษ์ชัยมาดีเบต เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่ไหนก็ได้ ถ้าชี้แจงได้ ตนพร้อมยอมรับ

เอกสารที่ผมจะไปยื่นและให้เรียกมาดู ตั้งแต่ปี 2559 -2560 มาดูกัน คุณประจักษ์ชัยไม่มีบัญชีเงินแม้แต่ธนาคารเดียว ไม่มีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าของรถ ผมตรวจสอบหมดแล้ว แต่รับงานธุรกิจ 30-40 ล้านบาท แล้วเงินไปไหนหมด สำนักงานก็เป็นบ้านเช่า บริษัทเพิ่งจดทะเบียนจดตั้งเมื่อ 30 ..2561 ในชื่อของภรรยาคนเดียว เป็นการฟอกเงินไหม ถามว่านิติบุคคลที่ตั้งมาฟ้องอาม ถูกต้องหรือ มาถึงจุดนี้คงไม่มียอมความกันแล้ว เป็นเรื่องคดีความอย่างเดียว

ด้านนายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ทนายของนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นายห้างไหทองคำ ตอบคำถามกรณีสัญญาที่ถูกระบุว่าไม่เป็นธรรมว่า เรื่องดังกล่าวฟ้องต่อศาล เป็นความลับในสำนวนคดี ซึ่งอามต้องรู้ดีว่า ใน 1 เดือนร้องเพลง รับงานกี่วันมีบอกในตารางอยู่แล้ว สัญญาระบุตามสมควรในการจ่ายค่าตัว เริ่มตั้งแต่ 3,000 บาทบริษัทปั้นอามตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียงให้ลำไยสอนทุกอย่างเวลาขึ้นเวที

ถ้าอามเรียกร้องให้แก้ไขสัญญา ย่อมทำได้ แต่ตอนนี้ไม่รู้อยู่ที่ไหน ติดต่อไม่ได้ 6 เดือนแล้ว ถ้าสังคมสงสัย มันเป็นสัญญาไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ที่ออกสื่อพร้อมชี้แจงทุกประเด็น ผมถามว่า สัญญาทาส ไม่ชอบธรรม สื่อคนไหนตีความ ผู้พิพากษาคนไหนตัดสิน สัญญา 5 ปีมีการปั้นศิลปิน นักร้องจากเด็กเลี้ยงควาย มาเป็นคนดัง ทางค่ายไม่ได้มีเงินร้อยล้านพันล้าน ถ้ากางดูสัญญาเราทำตามสัญญาตลอดนายบุญถาวรกล่าวและว่า วันที่ 31 ตุลาคมนี้ ตนจะไปแจ้งดำเนินคดีนายอัจฉริยะ ข้อหาหมิ่นประมาทนายประจักษ์ชัย และพร้อมให้ตรวจสอบข้อหาฟอกเงินบัญชีภาษีด้วย

related