svasdssvasds

เสริมหนึบ! "ฉัตรชัย" จรดปากกาเซ็น 4 ปี เฝ้าเสา "บลูแมชชีน"

เสริมหนึบ!  "ฉัตรชัย" จรดปากกาเซ็น 4 ปี เฝ้าเสา "บลูแมชชีน"

ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูจอมหนึบดีกรีทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาเซ็นสัญญาร่วมทีม บีจี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 4 ปี

"เจ้าบอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม บีจีเอฟซี ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวยืนยัน เลือก บีจี เอฟซี เพราะเชื่อมั่นว่าสโมสรจะกลับมายิ่งใหญ่ได้แน่นอน โดย "เจ้าบอย" กล่าวกับทีมข่าว บีจี นิวส์ ถึงการย้ายตัวครั้งนี้ว่า "เหตุผลที่เลือก บีจีเอฟซี เพราะตนเชื่อมั่นในทีมและบอร์ดบริหาร ตนมีความเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จที่นี่ได้ แม้ บีจีเอฟซี จะตกชั้นแต่ก็ไม่มีผลต่อการตัดสินใจ ตนเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมได้ โดยเริ่มจากก้าวเล็กๆ ในไทยลีก 2 และหากขึ้นชั้นกลับมาได้ บีจีเอฟซี ก็จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในอีก 2-3 ปีข้างหน้าและตนก็อยากจะอยู่ตรงนี้พร้อมกับทีม"

เสริมหนึบ!  "ฉัตรชัย" จรดปากกาเซ็น 4 ปี เฝ้าเสา "บลูแมชชีน"

"ที่ผ่านมา นิว (ฐิติพันธ์) และ ตั้ม (ธนบูรณ์) ก็คุยกันมาตลอด เราไม่ได้ถามน้องว่า บีจีเอฟซี เป็นอย่างไร แต่อยากรู้แค่ว่า ตนมีข่าวกับทีมบ้างมั้ย มีความเป็นไปได้แค่ไหน แต่เอาจริงๆ ทั้งคู่รู้ว่าตนย้ายจริงก็ตอนเซ็นสัญญา ซึ่งส่วนตัวแล้วเชื่อว่า บีจีเอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลที่น่าศรัทธา ตนเคยมาดู บีจีเอฟซี เล่นตอนชนะ การท่าเรือ รวมถึงได้เห็นบรรยากาศในเกมนัดชิง โตโยต้า ลีก คัพ มันทำให้อยากที่จะเล่นกับทีมนี้ ผมมั่นใจในศรัทธาของแฟนบอล และเชื่อว่าถ้าได้เล่นต่อหน้าพวกเขามันก็จะดีกับตนด้วย"

สำหรับ ฉัตรชัย บุตรพรม เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลทีม นครสวรรค์ ในโปรวินเชียลลีก ก่อนย้ายมาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองกับ โอสถสภา เอ็ม-150 และประสบความสำเร็จอย่างมากกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วย 3 รายการในฤดูกาลล่าสุด

related