svasdssvasds

เลือก “เอกภาพ รักความสุข” เป็นหัวหน้าพรรค “พลเมืองไทย”

เลือก “เอกภาพ รักความสุข” เป็นหัวหน้าพรรค “พลเมืองไทย”

พรรคพลเมืองไทย ได้จัดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 3 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง และเปลี่ยนแปลงชื่อพรรคจากพลังพลเมืองไทยเป็นพรรคพลเมืองไทย

โดยนายสัมพันธ์  เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันการเมืองเปลี่ยนแปลงไปเยอะ มีหลายพรรคที่สนับสนุนคนหนุ่มสาวหรือคนรุ่นใหม่เข้ามานั้งในคณะกรรมการบริหารพรรค  ตนและคณะกรรมการบริหารพรรคกลับมาทบทวนและเห็นตรงกันว่าพรรคจะสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ขึ้นมานั่งเป็นคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้ก้าวทันสถานการณ์บ้านเมืองและการเลือกตั้งในปัจจุบัน  พรรคไม่ได้รับผลกระทบจากกระแสดูดแต่อย่างใด ดังนั้นวันนี้ ตนจึงตัดสินใจขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค พร้อมเสนอชื่อ นายเอกพร รักความสุข ให้เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

ที่ประชุมเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ 17 คน จากเดิม 35 คน โดยเลือก นายเอกพร รักความสุข เป็นหัวหน้าพรรค พร้อมรองหัวหน้าพรรค 4 คน ประกอบด้วย นายสุชาติ บรรดาศักดิ์ น..ศิลัมภา เลิศนุวัฒน์ นายภูตะคา ชัยเชาวรัตน์   นายกริช กงเพชร   ส่วนเลขาธิการพรรคคึอนายสมเกียรติ วัฒนศิริชัยกุล เลขาธิการพรรค  นายสุรพัศ ประภาพร เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค  นายธนชาติ แสงประดับธรรมโชติ เป็นโฆษกพรรค ทั้งนี้ยังเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค 6 คน  เเละนายเอกพรได้เสนอที่ประชุมแต่งตั้งให้นายสัมพันธ์เป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และการเลือกตั้งและให้นายเกียรติชัยเป็นประธานคณะที่ปรึกษาพรรค

related