svasdssvasds

ระวังหลุมอากาศ! ดวงราศีมีน ปี 62 ชีวิตขึ้นๆ ลงๆ รอพ้น 6 เดือนจะฟื้นดี

ระวังหลุมอากาศ! ดวงราศีมีน ปี 62 ชีวิตขึ้นๆ ลงๆ รอพ้น 6 เดือนจะฟื้นดี

เช็กดวง "ราศีมีน" ครึ่งปีแรก 2562 ยังจะมึนๆ กับชีวิตอยู่ เพราะอะไรไม่เป็นไปตามที่คิดวางแผนไว้ ทำให้ท้อ พอเข้า 6 เดือนหลัง จะตั้งหลักได้ผ่อนคลายลง

♓ราศีมีน ปีนี้เหมือนตกหลุมอากาศ ชีวิตมีขึ้นมีลง (วันที่ 13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน

ปัญหารุมเร้าตั้งแต่ต้นปี เลยรู้สึกเฉื่อยๆ และเริ่มกังวลหนักขึ้น บางคนอาจทนไม่ได้ถึงขี้นเลิกอาชีพที่ทำหรือเปลี่ยนงานกันเลย ดีว่ายังพอมีเงินทุนให้อยู่ไปได้ ตั้งแต่เดือน ก.ค. การงานดีขึ้นแต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องไม่เลือกงานเฉพาะที่ตนเองถนัด เพราะจะดีมีอนาคตกว่างานที่ถนัดและชอบ ปีนี้ต้องเรียนรู้งานใหม่ๆ ถึงจะดีขึ้น ครึ่งปีหลังสามารถหาอาชีพเสริมได้ ดวงชะตาเปิดโอกาส

การเงิน

แม้ช่วงต้นปีจะไม่เด่นเรื่องเงิน แต่ก็มีไพ่รายได้พิเศษหรือโชคทางการเงินให้เห็นบ้าง แม้จะไม่ใช้ก้อนใหญ่ ช่วงเดือน ม.ค. ระวังทรัพย์สินสูญหาย เดือน มิ.ย. มีเหตุให้เสียเงินทอง ตั้งแต่เดือน ก.ค. การเงินฟื้นตัวดีขึ้น แต่ตามดวงไพ่พระขึ้นมาเป็นไพ่หลัก จึงต้องใช้เงินแบบพอเพียงสมณะ ตลอดปีจึงจะไม่เดือดร้อนหนักเรื่องการเงิน

ความรัก

เขาว่าที่ได้ไม่รัก ที่รักไม่ได้ คนโสดจะมีพ่อหม้ายหนุ่มใหญ่มาสมัครเป็นแฟน แต่ดูจะไม่ถูกใจนัก ส่วนคนที่คุณถูกใจก็ไม่สนใจคุณเท่าที่ควร แถมยังทำท่าจะคบกันแบบขำๆ ไปวันๆ ถ้าทำใจไม่ได้ครองตัวเป็นโสดไปก่อนดีกว่า อย่างไรเสียเรื่องคู่ครองปีนี้ก็ยังไม่ใช่ไพ่ขบวนสุดท้าย ปีหน้าฟ้าใหม่ยังมีเข้ามา

สุขภาพ

ปีนี้ไม่สู้ดีเรื่องสุขภาพ ทั้งตัวคุณเองและคนในครอบครัว เจ็บป่วยอะไรคงไม่ใช่แค่ทานยาแล้วหาย คงต้องพักร่างกายกันหลายวัน พยายามอย่าเครียดเพราะจะพาโรคภัยมาหลายอย่าง หากผู้ใหญ่ในบ้านมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ให้ปรับห้องนอน ที่นอนของคนป่วย ทำห้องให้สว่างและให้อากาศถ่ายเท นำพระประจำวันเกิดของคนป่วยบูชาไว้ในห้องหรือหัวเตียงนอน

โชคลาภ

ไม่เด่นเรื่องการเสี่ยงโชค แต่มีโชคได้เงินจากค่าหน้านายหรือขายประกัน แนะนำเก็บเงินไว้ดีกว่า

เคล็ดลับเสริมดวง

ทำบุญกับผู้ป่วยไม่มีญาติหรือโรงพยาบาลสงฆ์ หาพระประจำวันเกิดมาบูชา ควรนั้งสมาธิแผ่เมตตาอย่างน้อยทุกๆ วันเกิด หรือวันพระ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร สีขาวเป็นสีมงคลสำคัญคุณ ห้ามสีม่วง

ระวังหลุมอากาศ! ดวงราศีมีน ปี 62 ชีวิตขึ้นๆ ลงๆ รอพ้น 6 เดือนจะฟื้นดี

related