svasdssvasds

ชุลมุน!! วัยรุ่นตีกันยับเจ็บ 3 งานมหกรรมรถแห่ที่สุรินทร์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สิทธิกร สุนทรารักษ์” ได้เผยแพร่คลิปของกลุ่มวัยรุ่นกำลังทะเลาะวิวาท และขว้างปาขวด รวมถึงระเบิดปิงปองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากลูกหลงเป็นจำนวนมาก ในงานมหกรรมรถแห่ ที่จัดขึ้นใน จ.สุรินทร์

สำหรับงานมหกรรมรถแห่ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยกลุ่มชมรมผู้ประกอบการรถแห่ในพื้นที่ จ.สุรินทร์  เริ่มงานตั้งแต่เวลา 17.00 น.-23.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ.62 ที่บริเวณลานปราสาทเมืองใหม่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยมีการล้อมรั้วสังกะสี เพื่อเก็บบัตรผ่านประตูในราคาคนละ 80 บาท

โดยก่อนเข้างานมีการตรวจอาวุธ ซึ่งมีทั้งตำรวจ และ สห.คอยดูแลความปลอดภัยตลอดงาน ซึ่งพบว่า คนที่มาร่วมงานส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น และยังพบว่า บริเวณงานยังมีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

ก่อนจะมาถึงเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งกิจกรรมทุกอย่างใกล้จบ ได้มีเหตุการณ์วัยรุ่นไล่ตีกัน และยังได้โยนระเบิดปิงปองใส่กลุ่มคู่อริ ทำให้ประชาชนที่มาเที่ยวงานหลายพันคนต่างพากันวิ่งหนีกันอลหม่าน พร้อมทั้งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากลูกหลงทั้งหมด 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพได้นำส่ง รพ.ปราสาท ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้เวลา กว่าครึ่งชั่วโมง จึงจะสามารถเข้าไปควบคุมสถานการณ์ไว้ได้สำเร็จ

related