svasdssvasds

จัดเต็ม! ส.ฟุตบอล ยืนยันเรียกแข้งดังลุย "ไชน่า คัพ"

จัดเต็ม! ส.ฟุตบอล ยืนยันเรียกแข้งดังลุย "ไชน่า คัพ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมาคมฯ ได้มีการจัดประชุมหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทุกชุด เพื่อวางแผน และ มอบหมายนโยบาย ประจำเดือนมีนาคม

จัดเต็ม! ส.ฟุตบอล ยืนยันเรียกแข้งดังลุย "ไชน่า คัพ"

การประชุมในครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค, ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่, โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอย่าง เนบอยซา สตาเมนโควิช ฟิตเนสเทรนเนอร์และซาซ่า โทดิช โค้ชผู้รักษาประตู

นอกจากนี้ยังมี อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี, อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จากบริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ประกอบด้วย มร. ฆูเลียน มาริน บาซาโล, มร. มาร์ค อลาเบรดา ปาลาซิโอส และ มร. โอริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล

หลังการประชุม พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้ได้เชิญผู้ฝึกสอน พร้อมทีมงาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทยทุกชุด มาประชุมร่วมกัน เพราะในช่วงกลางเดือนมีนาคม จะมีรายการแข่งขันชนกันแทบทุกชุด ทั้งทีมชาติไทย ชุดใหญ่, ทีมชาติไทย U23 และทีมชาติไทย U19 ที่ประเทศจีน และเวียดนาม"

"ส่วนเป้าหมาย ไชน่า คัพ เป็นการแข่งขันอุ่นเครื่องทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมีศักยภาพ เป็นสิ่งที่ดี ที่น้องๆ จะได้ไปหาประสบการณ์ เรื่องของผลการแข่งขันผมคาดหวังอย่างเดียวคือการเรียนรู้ของน้องๆ และประสบการณ์ที่โค้ชจะได้รับ ส่วนแนวทางการเลือกตัวผู้เล่น ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีการหารือกันระหว่างทีมงานโค้ชเรื่องการเรียกตัวผู้เล่น ซึ่งคราวๆ ทีมชาติไทยชุดใหญ่จะไม่เลือกผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 23 ปี และนักเตะอายุต่ำกว่า 19 ปี กาม่า จะประสานงานเพื่อไม่ให้ทับซ้อนกับชุด 19 ปี ซึ่งผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ 30 คนแรก ที่จะประกาศออกมาอาจจะเป็นผู้เล่นที่อายุเกิน 23 ปี"

"ส่วนนักเตะไทยที่ค้าแข้งต่างประเทศเราได้ส่งหนังสือขอตัวไปแล้ว ซึ่งเขาตอบรับว่าจะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติไทย ในรายการ ไชน่า คัพ แน่นอน นอกจากพวกเขาจะมีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถเดินทางกลับมาช่วยทีมได้"

จัดเต็ม! ส.ฟุตบอล ยืนยันเรียกแข้งดังลุย "ไชน่า คัพ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย แต่ละชุด ในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน มีดังนี้

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ในรายการไชน่า คัพ ณ มณฑล หนานหนิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2562

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเดินทางไปแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบคัดเลือก ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2562

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางไปแข่งขัน ฟุตบอลรายการพิเศษ ณ เมือง ญาจาง ประเทศเวียดนามระหว่างวันที่ 21-30 มีนาคม 2562

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เตรียมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 1-15 เมษายน 2562

related