svasdssvasds

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่ "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

รายการ "ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" ที่จะออกอากาศในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. นี้ เป็นการลงพื้นที่ จ.ระยอง ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) โดยมี 2 พิธีกรมาร่วมสร้างสีสัน คือ นก สินจัย เปล่งพานิช และ กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา

โดยนก สินจัย โพสต์ภาพที่ถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ ผ่าน  IG ชื่อ noksinjai โดยระบุพิกัดที่โรงเรียนกำเนิดวิทย์ และสถาบันวิทยสิรินเมธี ปตท.จังหวัดระยอง พร้อมแคปชั่นว่า “ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่ รายการศาสตร์พระราชา ศุกร์นี้”

ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่  "นก สินจัย" ดีใจพบนายกฯ ชวนดูศาสตร์พระราชา

related