svasdssvasds

รอดติดหิมะ 5 วันด้วยการกินซอสทาโก้ในรถ [คลิป]

เรื่องราวของชายชาวอเมริกันคนหนึ่งที่ติดหิมะอยู่ 5 วันพร้อมสุนัขคู่ใจ แต่สุดท้ายเขารอดมาได้ เพราะได้ซอสทาโก้ที่มีติดรถ ประทังชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวนี้เริ่มต้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อ เจอเรอมี เทย์เลอร์ ขับรถออกจากบ้านพร้อมสุขัขคู่ใจ แอลลี่ เพื่อไปเติมน้ำมันรถ โตโยต้า 4Runner ที่พื้นที่เมืองเบน เขตเดอชูทส์ รัฐออริกอน ของสหรัฐฯ

รอดติดหิมะ 5 วันด้วยการกินซอสทาโก้ในรถ [คลิป]

โดย เทย์ลเลอร์ เล่าให้เจ้าหน้าที่ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือฟังว่า รถเขาติดหิมะเมื่อวันอาทิตย์ แล้วเขาเผอหลับไป ตื่นมาอีกทีวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พบว่าหิมะกลับปกคลุมมากกว่าเดิม โดยเขาพยายามออกจากรถ แต่หิมะหนามาก ยากที่จะเดินไปไหนกับสุนัขของเขาได้ จึงพากันกลับมาที่รถ เขาประทังชีวิตด้วยซอสทาโก้หลายซองที่มีอยู่ติดรถ และสตาร์ทเครื่องเพื่อให้ความอบอุ่นเป็นพักๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบเทย์เลอร์และเจ้าแอลลี่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถขุดหิมะเข้าให้ความช่วยเหลือสองชีวิตออกมา

รอดติดหิมะ 5 วันด้วยการกินซอสทาโก้ในรถ [คลิป]

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ระบุว่า นอกเหนือจากที่ทั้งสองหิวมาก เพราะติดอยู่ในหิมะโดยไม่มีอาหารมา 5 วัน แล้ว สุขภาพของทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรเลย

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Deschutes County Sheriff's Office Oregon

related