svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : การเมืองร้อน! อายัดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. "เพื่อไทย" จ.พะเยา " 170 ล้าน

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกอายัดทรัพย์นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.พะเยา และอดีตรองประธานสภา 170 ล้านบาท หลังพบความผิดในลักษณะร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

ชุดทำงาน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้เข้ายึดอายัดทรัพย์สินของนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 จ.พะเยา และอดีตรองประธานสภาสมัย เลือกตั้งปี 2554 กับพวกใน อ.จุน และเชียงคำ หลังพบความผิดในลักษณะร่วมกันฉ้อโกงประชาชน เนื่องจากพบการร้องเรียนจากผู้เสียหายที่ถูกนายวิสุทธิ์กับพวก หลอกชักชวนประชาชนให้ร่วมลงทุนในหุ้นน้ำมัน 4 ประเทศ โดยดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งมีมูลค่าความเสียหาย 29 ล้านบาท โดยได้ยึดอายัดทรัพย์สินเป็นบ้าน 3 หลัง รถยนต์ 4 คัน อายัดบัญชีธนาคาร 5 บัญชี ร้านคาร์แคร์ 1 แห่ง มูลค่ากว่า 170 ล้านบาท เพื่อทำการตรวจสอบ รายละเอียดในเบื้องลึกเป็นอย่างไร นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ จะมาเปิดใจในรายการ

คุณวิสุทธิ์ ไชยณรุณ มาให้ข้อมูลถึงประเด็นหลอกชาวบ้าน ร่วมลงทุนหุ้นน้ำมัน โดย นายวิสุทธิ์ กล่าวผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ว่า หลังจากที่ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาและไปพบพนักงานสอบสวน ตนก็ได้ให้การไว้ว่าหลังจากเลือกตั้ง จะสามารถมาชี้แจงแสดงเหตุผลให้ได้และมีความพร้อมขอเวลารวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ซึ่งช่วงนี เป็นโค้งสุดท้ายของการหาเสียง พบปะประชาชนจึงไม่สามารถไปชี้แจงในช่วงนี้ได้ จีงได้บันทึกไว้ที่สถานีตำรวจ ขอเวลาถึงสิ้นเดือนและจะมาชี้แจงหลังจากเลือกตั้งเสร็จแล้ว ทั้งนี้ จากที่สื่อต่างๆ บอกว่าโดนยึดทรัพย์นั้น ตนขอชี้แจงว่าไม่ได้โดนยึดเลยแต่อย่างใด และเป็นการอายัดไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ก็ทำตามหน้าที่และก็ให้ความเป็นธรรม ไม่ได้มีการควบคุมตัวและยังสามารถหาเสียงได้เหมือนเดิม และมีความมั่นใจในเรื่องของความบริสุทธิ ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องไปโกงประชาชนและตนมีหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนด้วยซ้ำไป อาจจะมีการเข้าใจคลาดเคลื่อนหรือเข้าใจผิดซึ่งสามารถชี้แจงได้ คุณวิสุทธิ์ กล่าวต่ออีกว่า คนในพื้นที่ จังหวัดพะเยารู้ดีว่าเป็นคนกินอยู่แบบชาวบ้าน ไม่จำเป็นต้องหาเงินอะไรมากมาย และตนก็ขอชี้แจงในเรื่องที่จะเสียสิทธิในการเลือกตั้งนั้น ขอยืนยันว่ารัฐธรรมนูญปี 2560 มาตรา 98(10) คดียังไม่ถึงขั้นฎีกา เพราะฉะนั้นยังมีสิทธิในการเป็นผู้สมัครอยู่ และตนต้องขอความเป็นธรรมด้วย!

 

เลือกตั้ง62 : การเมืองร้อน! อายัดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. "เพื่อไทย" จ.พะเยา " 170 ล้าน

อายัดทรัพย์ ผู้สมัคร "เพื่อไทย" จ.พะเยา " 170 ล้าน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 14 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * การเมืองร้อน! ยึดทรัพย์คน พ.ท.-พะเยา 170 ล. * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ (ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 จว.พะเยา) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related