svasdssvasds

"มาดามเดียร์" ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากเยาวชนเรื่องสนามกีฬา [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2017 และ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางสาว ธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต บางซื่อ-ดุสิต (แขวงถนนถนนนครไชยศรี) เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ ยกคณะมาที่สนามกีฬาชุมชนวัดเลียบ เพื่อมารับฟังปัญหาและข้อเรียกร้องจากกลุ่มเยาวชนเกี่ยวกับสนามฟุตบอลรวมถึงพื้นที่ทำกิจกรรมในชุมชน โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลและฟุตซอลที่ถือเป็นกีฬายอดฮิตที่เยาวชนในพื้นที่ร้องผ่านพรรคพลังประชารัฐเพื่อหวังให้มีการพัฒนาสำหรับการเพิ่มระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

"มาดามเดียร์" ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากเยาวชนเรื่องสนามกีฬา [คลิป]

เมื่อวันพุธที่ 20 มี.ค.62 "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี พร้อมคณะได้เข้ารับฟังปัญหาจากน้องๆเยาวชน โดยเยาวชนในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังต้องการสนามฟุตบอลที่เป็นสนามถาวรเนื่องจากสนามปัจจุบันนั้นเป็นสนามของการเคหะแห่งชาติที่มีสัญญา 5 ปี และจะหมดสัญญาลงในปีหน้า เพื่อต้องการได้ออกกำลังกายในการเล่นฟุตบอลและฟุตซอล ซึ่งทาง นางสาว ธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต บางซื่อ-ดุสิต (แขวงถนนถนนนครไชยศรี) เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้รับปากว่าหากมีโอกาสได้เข้ามาทำหน้าที่ในพื้นนี้ก็จะมีการประสานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้จัดหาสนามกีฬาให้แก่น้องเยาวชนได้ใช้กันแบบถาวรต่อไปในอนาคตเพื่อใช้เป็นลานกีฬาพัฒนาคนก่อให้เกิดการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด

"มาดามเดียร์" ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากเยาวชนเรื่องสนามกีฬา [คลิป]

อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์2017 และ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ "มาดามเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี เผยว่า "ทางพรรคได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ชุมชนวัดเลียบว่าอยากให้มีสนามกีฬาแบบถาวรให้กับเยาวชนในพื้นที่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นนโยบายสำคัญของพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว เดียร์เลยลงพื้นที่เพื่อรับฟังความต้องการของน้องๆเยาวชน เพราะกีฬาถือเป็นเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่องที่ทางพรรคให้ความสำคัญ อีกเรื่องที่เห็นได้ชัดคือน้องๆอาจจะยังขาดโอกาสที่จะไปแข่งขันเพื่อต่อยอดศักยภาพตัวเอง รวมถึงเรื่องการโภชนาการที่ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทีมชาติไทยไปต่อกรกับชาติต่างๆได้ในเวทีนานาชาติ หากน้องๆในพื้นที่ได้รับการสนับสนุนในส่วนนี้ก็เชื่อว่าประเทศไทยจะมีบุคลากรในด้านกีฬาหรือด้านอื่นๆเพิ่มเติมแน่นอน"

"มาดามเดียร์" ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากเยาวชนเรื่องสนามกีฬา [คลิป]

related