svasdssvasds

แจ้งความจับ สาวหล่อทำร้ายเด็กปมแย่งที่จอดรถ ด่ากราดบุก “ตบ-ต่อย-ถีบ” [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

น.ส.กัณณัช อายุ 38 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 14 ปี และ ด.ช.บี บุตรชาย อายุ 11 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.หญิง ปุณณิศา ชัยพลเดช สว.(สอบสวน) สน.บางชัน หลังจากถูกทอมและผู้หญิง ทำร้ายร่างกายหน้าโรงเรียนบางชัน ปลื้มวิทยาอนุสรณ์ ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

น.ส.กัณณัช กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้พาลูกสาวที่เพิ่งจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ส่วนลูกชายเพิ่งจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มารับใบเกรดที่โรงเรียน ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากข้างทางที่จอดไว้ริมถนนตรงข้ามโรงเรียน จู่ๆ มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีขาว ขับเข้ามาจอดริมถนนหน้ารถของตนอย่างเร็ว และถอยเข้ามาจนเกือบติดหน้ารถของตน ทำให้ไม่สามารถเลี้ยวออกไปได้ ตนจึงตีไฟเลี้ยวขวาเพื่อให้ทราบว่า รถกำลังจะออก ทำให้รถคันดังกล่าวขยับไปข้างหน้าเล็กน้อย แล้วคนขับลักษณะเป็นทอมบอย พร้อมด้วยผู้หญิงจึงลงมาจากรถแล้วมองมาที่ตนด้วยท่าทางไม่พอใจ และเหมือนพูดอะไรบางอย่างด้วย ซึ่งทั้งสองคนพยายามจะข้ามถนนทำให้ตนเลี้ยวรถออกไม่ได้อีก ตนจึงค่อยๆ ขยับรถออกแต่ก็ยังออกไม่ได้เพราะทั้งสองคนก็ยังข้ามถนนไม่ได้ ตนแปลกใจว่าทำไมไม่ข้ามสะพานลอยทั้งที่อยู่ไม่ห่างกันเลย

น.ส.กัณณัช กล่าวอีกว่า หลังจากทั้งสองข้ามถนนไปได้ ทอมได้หันกลับมาตะโกนด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ส่วนผู้หญิงยกนิ้วกลางให้ ตนจึงติดใจว่าทำไมต้องด่า ตนทำอะไรผิด และเห็นว่าทั้งสองเดินเข้าไปในโรงเรียนด้วย จึงเกรงว่าวันข้างหน้าลูกทั้งสองคนจะไม่ปลอดภัย ตนจึงไปรอที่หน้าป้อม รปภ. ในโรงเรียนเพื่อเคลียร์กัน หลังจากทั้งสองเดินออกมาจึงได้คุยกันแต่ทั้งสองพูดจาหยาบคาย

แจ้งความจับ สาวหล่อทำร้ายเด็กปมแย่งที่จอดรถ ด่ากราดบุก “ตบ-ต่อย-ถีบ” [คลิป] แจ้งความจับ สาวหล่อทำร้ายเด็กปมแย่งที่จอดรถ ด่ากราดบุก “ตบ-ต่อย-ถีบ” [คลิป]

ลูกสาวตนจึงพูดว่า “อย่ามาว่าแม่หนู แม่หนูไม่ผิด คุณนั้นแหละ” สาวทอมจึงด่าลูกสาวว่า “เด็กกวนตีน” และด่าตนว่า “เป็นแม่ไม่สั่งสอนลูก” แล้วทอมชี้ไปทางลูก พร้อมกับพยายามเดินเข้าหาลูกสาว ตนจึงเข้าไปขวางจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน ทุกอย่างไวมาก ตนได้ยินเสียงลูกๆ ร้องไห้ตะโกนว่าอย่าทำแม่ จากนั้นมีคนตะโกนห้าม และบอกว่าถ่ายคลิปเอาไว้นะ ทำให้ทั้งสองคนจึงได้หลบหนีไป ตนรีบไปดูลูกพบว่าลูกชายมีรอยเท้าเต็มตัว เพราะโดนถีบหลายครั้ง ส่วนลูกสาวถูกต่อยเข้าที่เบ้าตาซ้ายอย่างแรง และมีรอยถูกเล็บข่วนเป็นแผลถลอกที่แขนซ้าย ส่วนตนมีรอยถูกเล็บข่วนที่ใต้คางซ้าย และใต้ตาซ้าย ตนจึงพาลูกๆ ไปตรวจร่างกายที่รพ.เสรีรักษ์ ก่อนจะมาแจ้งความที่ สน.บางชัน

แจ้งความจับ สาวหล่อทำร้ายเด็กปมแย่งที่จอดรถ ด่ากราดบุก “ตบ-ต่อย-ถีบ” [คลิป]

น.ส.กัณณัช กล่าวว่า หลังจากเหตุการณ์นี้มีผู้นำไปลงในโลกโซเชียลจนมีคนเปิดเผยข้อมูลทราบว่าชื่อ น.ส.ทิพยรัตน์  อายุ 37 ปี ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นหญิงสาวที่มากับทอมคนนั้น และได้หลักฐานเป็นภาพนิ่งที่ถ่ายจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียนแต่กล้องจับภาพได้แค่ด้านหน้าโรงเรียนตอนคู่กรณีเดินออกเท่านั้น จึงจะนำไปเป็นข้อมูลมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องไว้พร้อมให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายก่อนดำเนินการตามขั้นตอนส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดเพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related