svasdssvasds

ขอจบดราม่า!! เจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียนฟรี 4 กก.ปิดแผงแล้ว

เจ้าของแผงทุเรียนตัวจริง เปิดใจขอจบดราม่า หลังตำรวจสั่งถอดป้ายโปรโมชั่นเกรงเข้าข่ายผิดการพนัน พร้อมเผยหนุ่มเจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียน 4 กิโลกรัม รู้จักกันเลยให้ไปขาย ขณะนี้ขอแยกทาง อ้างไม่อยากทำให้เดือดร้อน

จากกรณีที่ นายชัยชนะ เกิดดี พ่อค้าทุเรียน ตั้งอยู่ริมถนนปากร่วม-บ่อวิน ก่อนถึง 3 แยกปากร่วม หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ออกแคมเปญยั่วใจ กินทุเรียนหมด 4 กิโลกรัม รับเงินสด 5,000 บาท โดยมีลูกค้าเข้าร่วมท้าประลองมากมาย จนกลายเป็นดราม่า เรื่องกติกาในโลกโซเชียล หลังผู้ท้าประลองออกมาเปิดเผยว่า ทางร้านคิดค่าปอกทุเรียน 1,000 บาท และกินไปเพียง 2 ขีด กลับถูกเก็บเงินถึง 1,490 บาท เป็นค่าครูหรือค่าปอกทุเรียน 1,000 บาท ค่าทุเรียน 490 บาท

ขอจบดราม่า!! เจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียนฟรี 4 กก.ปิดแผงแล้ว

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (7 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไป พบว่าร้านถูกปิดเงียบ ไม่มีลูกจ้างรวมถึงตัวของนายชัยชนะ ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยัง น.ส.สมคิด กฤษณะภูติ อายุ52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของทุเรียน ที่ให้นายชัยชนะขาย โดย น.ส.สมคิด เล่าว่า รู้จักกับนายชัยชนะ มาได้ 1 ปี แล้ว และก็เป็นคนให้นายชัยชนะนำทุเรียนไปขายเอง ปรากฎว่าขายดี มีกำไรมาก

ระหว่างนั้นนายชัยชนะ เกิดความคิดว่า ออกแคมเปญดังกล่าวขึ้น แต่กลับเกิดกระแสดราม่าตามมา นายชัยชนะ จึงขอแยกทางออกไป โดยให้เหตุผลว่าเกรงว่าจะทำให้ได้รับความเดือดร้อน ส่วนเรื่องที่ออกข่าวไปบางส่วนก็ไม่เป็นความจริง

น.ส.สมคิด บอกว่า ล่าสุดตำรวจ สภ.บ่อวิน ได้เข้ามาหาที่ร้าน ขอให้ถอดป้ายโปรโมชั่นออก เพราะเกรงว่าอาจจะเข้าข่ายความผิดการพนัน จึงถอดให้ รวมถึงรายละเอียดตามเฟสบุ๊คต่างๆ แต่ก็ยังคงมีลูกค้า ที่อยู่ต่างจังหวัด แวะเวียนเข้ามาถามหาโปรโมชั่น เพราะคิดว่าที่ร้านยังจัดอยู่

ขอจบดราม่า!! เจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียนฟรี 4 กก.ปิดแผงแล้ว

สำหรับแคมเปญนี้ มีคนทำได้จริง คือ นางสาว ณัฐณิชา แซ่อื่อ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่บริษัทรักษาความปลอดภัย จากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี 3 ชั่วโมง กินทุเรียนหมดไป 4 กิโลกรัมกับอีก 1 ขีด รับเงินสด 5 พันบาท และ ค่าน้ำมันรถอีก 500บาท ถือเป็นผู้ชนะคนแรกของปี 2562 นี้ แต่ในปี 2561 เคยจัดแข่งแบบนี้ในเดือนพฤศจิกายน ครั้งนั้นมีผู้ชนะ 2 คน

ขอจบดราม่า!! เจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียนฟรี 4 กก.ปิดแผงแล้ว

related