svasdssvasds

ซิวหนุ่มขายล็อตเตอรี่ ฆ่าปาดคอโจ๋ 18 งงท่องคาถาหายตัว แต่ ตร.เห็น

ตำรวจจับกุมพ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ ฆ่าปาดคอวัยรุ่นเสียชีวิตย่านถนนนาคนิวาส โดยเจ้าตัวอ้างขนาดท่องคาถาหายตัวแล้ว แต่เหตุใดตำรวจจึงเห็นตัว

เมื่อช่วงดึกวานนี้ (11 พ.ค.62) ตำรวจสน.โชคชัย รับแจ้งมีคนถูกปาดคอนอนเสียชีวิตริมถนนนาคนิวาส ใกล้ปากซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตรวจสอบพบศพนายวิศรุต บุญจริก อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตข้างรถจยย. มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอ ใกล้กันมีเพื่อนรุ่นน้องอายุ 14 ปี ยืนรอตำรวจ

ซิวหนุ่มขายล็อตเตอรี่ ฆ่าปาดคอโจ๋ 18 งงท่องคาถาหายตัว แต่ ตร.เห็น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อนรุ่นน้อง ขี่รถจักรยานยนต์ ไปที่ร้านลาบปาเกียว อยู่ในซอยนาคนิวาส 21 ซึ่งเป็นร้านที่ผู้ตายเคยทำงานอยู่ พอไปถึงเจอนายสุรศักดิ์ จุลเพ็ชร อายุ 30 ปี พ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ นั่งดื่มเบียร์อยู่ในร้านด้วยอาการมึนเมา

ซิวหนุ่มขายล็อตเตอรี่ ฆ่าปาดคอโจ๋ 18 งงท่องคาถาหายตัว แต่ ตร.เห็น

จากนั้นเจ้าของร้านได้เล่าให้นายวิศรุตฟังว่า นายสุรศักดิ์มานั่งกินเบียร์และอาหาร แล้วชอบต่อว่าเรื่องราคาอาหาร  ระหว่างนั้นนายสุรศักดิ์ลุกออกจากร้านไปที่ปากซอย นายวิศรุตจึงตามออกไปเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่เกิดมีปากเสียงชกต่อยกันขึ้น

ซิวหนุ่มขายล็อตเตอรี่ ฆ่าปาดคอโจ๋ 18 งงท่องคาถาหายตัว แต่ ตร.เห็น

จากนั้นนายสุรศักดิ์ได้หยิบมีดพับยาว 9 นิ้ว ปาดคอนายวิศรุตก่อนวิ่งหนีเข้าไปในซอย ส่วนผู้ตายเพื่อนรุ่นน้องพานั่งซ้อนท้ายจยย.เพื่อขี่พาไปส่ง รพ. แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ร่วงตกจากรถเสียชีวิตดังกล่าว

หลังรับทราบเจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายไปที่กลางซอย พบนายสุรศักดิ์นั่งขัดสมาธิ พนมมือ และปากท่องคาถาพรางตัว เพื่อไม่ให้ตำรวจเห็น แต่ไม่รอดโดนจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นรับสารภาพลงมือจริง แต่ไม่คิดว่าจะถึงตาย สำหรับนายสุรศักดิ์ เพิ่งพ้นโทษคดีพยายามฆ่าออกมาได้ราว 2-3 ปี อีกทั้งยังมีประวัติชิงทรัพย์อีกด้วย

ขณะที่ น.ส.นวลนภา คำนันท์ อายุ 52 ปี อาของผู้ต้องหาเดินทางมาที่โรงพักพร้อมให้การว่า นายสุรศักดิ์ มีอาการผิดปกติทางจิตรักษาที่ร.พ.เลย มากว่า 10 ปีแล้ว ต้องกลับบ้านไปหาหมอเป็นประจำทุกเดือน แต่ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้ไปหาหมอ โดยอาการส่วนใหญ่ที่แสดงออกคือขี้โมโห ชอบทะเลาะกับคนรอบข้างบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย

related