svasdssvasds

พลาดบ่อยเกิน! "กาม่า" บ่นอุบ "ช้างศึกยู 23" ชวดแชมป์ "เมอร์ไลออนคัพ"

พลาดบ่อยเกิน! "กาม่า" บ่นอุบ "ช้างศึกยู 23" ชวดแชมป์ "เมอร์ไลออนคัพ"

อเล็กซานเดร กาม่า ยอมรับสุดเสียดายที่พลาดแชมป์ ฟุตบอลเมอร์ไลออน คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังแพ้เจ้าภาพ 0-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเหตุผลก็มาจากการผิดพลาดอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเกมชี้ชะตา

หลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน23 ปี ทำได้เพียงแค่รองแชมป์ฟุตบอลเมอร์ไลออน คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังแพ้เจ้าภาพ 0-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(9 มิ.ย. 62) ล่าสุดทัพ "ช้างศึกU23" ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(10 มิ.ย. 62) โดย อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ของทีมเผยถึงความผิดหวังในครั้งนี้ว่า

"เป็นอีกครั้งที่เราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ เกมนัดชิงเราเล่นได้ไม่ดีเช่นเดียวกับสิงคโปร์ เราพลาดครั้งเดียวและส่งผลถึงการเสียประตู ตนยอมรับว่าไม่มีความสุขเท่าไหร่ เพราะเราพลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง ผมพยายามบอกกับเด็กๆเสมอว่าเราต้องเริ่มคว้าแชมป์ให้ได้บ้าง มันสำคัญกับการเป็นนักฟุตบอล แต่ผมก็ยังเชื่อว่านักเตะชุดนี้ยังมีโอกาสอยู่ ส่วนเรื่องการขาดตัวหลักที่ไม่ได้มา มันไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะความจริงทีมชุดนี้ก็น่าจะดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้"

"เรามีปัญหาในเกมที่ตัดสินแชมป์ เราพลาดตลอดเหมือนกับการเจออินโดนีเซีย ถ้าเป็นเกมปกติเราจะชนะได้ แต่พอเป็นเกมชี้ชะตา อย่างตอนชิงแชมป์อาเซียนเรากลับแพ้ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องโตขึ้น และต้องรับมือกับความกดดันให้ได้มากกว่านี้" กุนซือใหญ่ช้างศึกหนุ่ม กล่าว

related