svasdssvasds

ทุกอย่างมีเหตุผล ทำไม? 'ซงจุงกิ' ยื่นศาลขอหย่า 'ซงฮเยคโย' ปิดฉากรัก 1 ปี 8 เดือน

ทุกอย่างมีเหตุผล ทำไม? 'ซงจุงกิ' ยื่นศาลขอหย่า 'ซงฮเยคโย' ปิดฉากรัก 1 ปี 8 เดือน

แฟนๆ อย่าตกใจ 'ซงจุงกิ' ยื่นศาลขอหย่า 'ซงฮเยคโย' เป็นกระบวนการตามกฎหมายของเกาหลีใต้ แม้สมัครใจเลิกราก็ไม่สามารถไปขอหย่าได้ทันทีเหมือนกับประเทศไทย

ใช้ชีวิตคู่กันได้ 1 ปี 8 เดือน หลังบ่มรักกันกลางกองถ่ายซีรีส์ดัง Descendants of the Sun แต่แล้วคู่รักที่หลายคนอิจฉา 'ซงจุงกิ' และ 'ซงฮเยคโย' ก็ประกาศหย่าร้างกัน

ทุกอย่างมีเหตุผล ทำไม? 'ซงจุงกิ' ยื่นศาลขอหย่า 'ซงฮเยคโย' ปิดฉากรัก 1 ปี 8 เดือน

ทำไมต้องยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอหย่า?

กระบวนการหย่าตามกฎหมายของเกาหลีใต้จะเริ่มที่การยื่นเรื่องต่อศาล จากนั้นศาลจะเปิดทางให้คู่สมรสได้ไกล่เกลี่ยกันเพื่อหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าหากการเจรจาไกล่เกลี่ยไม่ประสบความสำเร็จ คู่สมรสต้องต่อสู้กันทางกฎหมายเพื่อหย่าต่อไป ซึ่งการยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอหย่า เป็นกระบวนการปกติที่คู่สมรสต้องทำเมื่อจะหย่าร้างแม้สมัครใจแยกทางกัน ไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใดในเกาหลีใต้

ด้านทนายความของพระเอกสุดฮอตออกมาเปิดเผยว่า "ลูกความได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอหย่าซงฮเยคโย ภรรยาของเขา ต่อศาลครอบครัวโซลเมื่อวานนี้" นอกจากนี้เขายังฝากข้อความมาถึงแฟนคลับทุกคนด้วย

"ผมขอโทษที่ต้องแจ้งข่าวไม่ค่อยสู้ดีนักต่อแฟนและบุคคลที่รัก ผมได้เริ่มกระบวนการยื่นคำร้องขอหย่าแล้ว แต่ผมไม่อยากให้มีการต่อว่าหรือกล่าวโทษใครว่าเป็นฝ่ายผิด และผมหวังว่ากระบวนการทางกฎหมายจะจบลงด้วยดี ผมขอให้ทุกคนเข้าใจในความยากลำบากในการจะอธิบายรายละเอียดส่วนตัวของชีวิต แต่ผมจะฟื้นตัวจากความเจ็บปวดและกลับมาทำหน้าที่นักแสดงเพื่อตอบแทนแฟนทุกคนในอนาคตต่อไป"

ขณะที่ต้นสังกัดของ 'ซงฮเยคโย' ยืนยัน นางเอกสาวตัดสินใจร่วมกันอย่างดีแล้วกับสามีของเธอ เหตุผลมาจากนิสัยที่แตกต่างกันมาก ซึ่งไม่สามารถแก้ปัญหาความแตกต่างนี่ได้

related