svasdssvasds

เดือดจัด! "เมสซี่" จวกผู้ตัดสินหลังพ่ายบราซิลร่วงโคปาฯ

เดือดจัด! "เมสซี่" จวกผู้ตัดสินหลังพ่ายบราซิลร่วงโคปาฯ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่างรุนแรง ในเกมที่อาร์เจนติน่าแพ้บราซิลชาติเจ้าภาพในศึกโคปาอเมริกา 2019 รอบรองชนะเลิศไป 2-0

เดือดจัด! "เมสซี่" จวกผู้ตัดสินหลังพ่ายบราซิลร่วงโคปาฯ

ในเกมดังกล่าว มีจังหวะที่ทีมชาติ อาร์เจนตินา มองน่าจะได้ฟาวล์หลายหน อย่างเช่นจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์โดน ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาของเจ้าภาพกระแทกล้มลงในกรอบเขตโทษ ซึ่ง ร็อดดี้ อัลเบร์โต้ ซอมบราโน่ กรรมการชาวเอกวาดอร์ไม่ได้เป่าฟาวล์ แถมทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้เรียกให้ตรวจสอบอะไรด้วย และในจังหวะต่อเนื่องทำให้ บราซิล ก็พาบอลบุกขึ้นหน้าก่อนที่จะทำประตูที่ 2 ได้

https://twitter.com/i/status/1146247102948945923

หลังจบเกม เมสซี่ เผยว่า"พวกเขาไม่ได้เล่นดีกว่าราเลย พวกเขายิงได้เร็ว และประตูที่ 2 ก็ตามมาหลังจากพวกเขาไม่ให้จุดโทษ (กับอเกวโร่) ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองแบบมั่วซั่วเยอะมาก แต่พวกเขาไม่แม้แต่จะหันไปตรวจสอบกับ VAR เลยด้วยซ้ำ อย่างที่ผมกล่าวไปพอโดนเป่าฟาวล์พวกเขาได้ประโยชน์ตลอด, ใบเหลืองออกแต่ฝั่งเรา, แต่คู่แข่งแทบไม่มี หรือจังหวะกังขาก็ไร้การเรียกดู 'วีเออาร์'" ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับพวกเรา แต่เราจำเป็นต้องทบทวนเรื่องนี้, วิเคราะห์มันและหวังว่า สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ จะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้"

related