svasdssvasds

ผู้การสมุทรสาคร เด้ง 4 เสือโรงพักมหาชัย เซ่นบ่อนอ้างจ่ายส่วยผู้ว่าฯ

ผู้การสมุทรสาคร เด้ง 4 เสือโรงพักมหาชัย เซ่นบ่อนอ้างจ่ายส่วยผู้ว่าฯ

ผู้ว่าสมุทราสาคร ควันออกหู ถูกบ่อนอ้างชื่อจ่ายส่วยสั่งฝ่ายปกครองบุกทลายกลางวันแสก รวบผีพนันได้กว่าครึ่งร้อย ล่าสุด 4 เสือโรงพักมาหชัยถูกคำสั่งย้ายเซ่นกรณีดังกล่าวพร้อมถูกตั้งกรรมการสอบสวน

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกรมการปกครองสมุทรสาคร ได้บุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันที่ลักลอบเล่นกันภายในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ย่านชุมชนซอยเจ็ดศอก ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุม พนันรวม 51 คน เป็นชาย 24 คน หญิง 27 คน ในจำนวนนี้ มีชาวกัมพูชา 3 คน เมียนมาร์ 3 คน ไร้สัญชาติอีก 1 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่น เงินสด 2.7 แสนบาท กล้องวงจรปิด คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นพนันออนไลน์ และโพยพนันทายผลฟุตบอลจำนวนหนึ่ง

การจับกุมครั้งนี้มีขึ้นหลังมีผู้แจ้งเบาะแส การลักลอบเปิดบ่อนการพนันไฮโลว์ถึงผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยผู้แจ้งเบาะแสเป็นแม่บ้านที่ระบุว่า ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากบ่อนแห่งนี้ เนื่องจากสามีได้เข้ามาเล่น และ ติดพนันงอมแงมจนหมดตัว เมื่อไปตามสามีกลับบ้าน ได้มีหนึ่งในนักพนันพูดท้าทายว่า ให้ไปแจ้งจับเลย เพราะได้มีการจ่ายส่วยถึงผู้ว่าฯ แล้วไม่มีใครหน้าไหนกล้าจับ ซึ่งหลังนายสมคิดได้รับแจ้งจึงสั่งการให้ฝ่ายปกครองทำการสืบสวนและบุกจับทันที

ผู้การสมุทรสาคร เด้ง 4 เสือโรงพักมหาชัย เซ่นบ่อนอ้างจ่ายส่วยผู้ว่าฯ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนักพนันทั้งหมดให้ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครดำเนินคดีตามกฎหมายฐานลักลอบเล่นการพนัน

ซึ่งล่าสุด พลตำรวตรี สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรสาคร ได้มีคำสั่งย้าย 4 เสือ สภ.เมืองสมุทรสาคร ประกอบด้วย พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผู้กำกับการสืบสวน, พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง รองผู้กำกับการปราบปราม, พ.ต.ท.ภูวเดช ธนเฟื่องสุข สารวัตรสืบสวน และ พ.ต.ต.สุขุม เพาะไธสง สารวัตรปราบปราม ให้มาช่วยราชการชั่วคราวที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงต่อไป

บุกบ่อนไฮโล กลางเมืองสมุทรสาคร จับนักพนันกว่าครึ่งร้อย

related