svasdssvasds

รวบ “ป้ามหาภัย” หลอกเหยื่อว่าถูกฉกทรัพย์ ขอเงินกลับบ้าน เผย มีความสุข ไม่รู้สึกผิด

รวบ “ป้ามหาภัย” หลอกเหยื่อว่าถูกฉกทรัพย์ ขอเงินกลับบ้าน เผย มีความสุข ไม่รู้สึกผิด

รวบแล้ว “ป้ามหาภัย” พบทำมานานแล้วกว่า 2 ปี อ้างเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ รู้สึกว่าไม่ใช่สิ่งที่ผิด ไม่ได้ขโมยของใคร แล้วแต่คนจะให้เอง เงินที่ได้แต่ละวันนำไปใช้จ่ายประจำวัน ประวัติเคยเรียนหลายคณะ ทำงานหลายวงการ ตำรวจพูดคุยปรับความเข้าใจ ให้ขอโทษสังคม

วันที่ 19 ต.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความพร้อมระบุว่า ได้พบเจอกับคุณป้ารายหนึ่งที่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ซึ่งป้าได้เข้ามาพูดคุยทำนองว่ากระเป๋าโดนกรีด ถูกโจรฉกเอาทรัพย์สินไปหมด ทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ รวมไปถึงพวงกุญแจ จึงอยากขอเงินเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน ซึ่งพบว่าเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อวันที่ 18 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้ทำการเชิญตัว น.ส.ยุพาพร (ขอสงวนนามสกุล) วัย 53 ปี เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นซึ่งหน้า เบื้องต้นตำรวจได้ทำการพูดคุยเพื่อสอบถามสาเหตุ ก่อนจะนัดหมายให้มาในวันนี้อีกครั้ง

รวบ “ป้ามหาภัย” หลอกเหยื่อว่าถูกฉกทรัพย์ ขอเงินกลับบ้าน เผย มีความสุข ไม่รู้สึกผิด

จากการสอบปากคำ น.ส.ยุพาพร เปิดเผยว่า ตนได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยส่วนตัวเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ และรู้สึกว่าไม่ใช่สิ่งที่ผิด เพราะไม่ได้ไปขโมยของของใคร ที่ทำไปก็แล้วแต่คนจะให้ และมันคือความสุข ที่ในทุกๆ เช้าจะต้องนั่งรถออกไปเรื่อยๆ และพบเจอผู้คนและก็ได้ขอความช่วยเหลือจากคนที่พบเห็น และในแต่ละวันที่ออกไปหาเงิน จะมีการวางเป้าหมายไว้ว่า วันนี้จะต้องได้เงินเท่าไหร่ โดนเงินที่ได้นั้นนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

สำหรับประวัติของของ น.ส.ยุพาพร พบว่าเคยศึกษาในหลายมหาวิทยาลัย หลายคณะ และในปัจจุบันเรียนอยู่คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ยังทำงานเป็นนักสื่อสารองค์กร และยังเป็นโบรกเกอร์ ทำให้มีวิธีและกระบวนการคิดที่ค่อนข้างซับซ้อน

ด้านพันตำรวจเอก ภูริส จินตรานันท์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นที่ได้พูดคุยกับ น.ส.ยุพาพร ได้พยายามปรับความเข้าใจให้ป้าทราบว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งที่ผิด และให้ออกมาขอโทษสังคม และไม่อยากให้ป้าก่อเหตุแบบนี้อีก โดยในวันที่ 19 ต.ค. ได้นัดหมายเพื่อที่จะนำตัวไปเปรียบเทียบปรับที่ศาลอาญาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-งานเข้า!! หนุ่มกุเรื่องปลอมใบสั่งหลอกแฟน ถูกตำรวจจับจริง เจอ 2 ข้อหา

-ระวังให้ดี! หลอกล้วงข้อมูลลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ชิมช้อปใช้”

-สาวใหญ่โดนหลอกโอนเงิน 8 ครั้ง 1.2 ล้าน ร้องปอท. ติดตามคนร้าย

-เว็บพนันออนไลน์เหิม โทรลวงเด็กวัย11ขวบกลางดึก

 

 

 

related