svasdssvasds

ธนกร ชี้ ผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม สะท้อนความรู้สึกชาวบ้าน

ธนกร ชี้ ผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม สะท้อนความรู้สึกชาวบ้าน

ธนกร ชี้ ผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม สะท้อนความรู้สึกชาวบ้าน ผ่านคะแนนเสียง เชื่อภาพ ส.ส.เขตบ่นอึดอัดทำชาวบ้านเคลือบแคลง เย้ยไม่มีนโยบายช่วยประชาชน เน้นแต่จะแก้ รธน.

วันที่ 24 ต.ค. 62 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5 ว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับ นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน โดยเอาชนะพรรคอนาคตใหม่ได้

ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการส่งสัญญาณไปยังพรรคอนาคตใหม่แล้วว่า ส.ส.จะต้องยึดโยงกับประชาชน โดยเฉพาะ ส.ส.เขตเลือกตั้ง ที่จะต้องทำงานใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนตลอดเวลา

ทั้งนี้ ตระกูลสะสมทรัพย์ มีศักยภาพ ทำงานให้กับประชาชนมายาวนาน ไม่เคยทิ้งประชาชน อีกทั้งพรรคชาติไทยพัฒนา ก็เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ประชาชนจึงลงคะแนนให้ เพราะมองว่ารัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ตั้งใจทำงานเพื่อบ้านเมือง และมีผลงานมากมายที่เข้าถึงความต้องการของประชาชน

ธนกร ชี้ ผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม สะท้อนความรู้สึกชาวบ้าน

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับพรรคอนาคตใหม่นั้น คงเสียขวัญไม่น้อย เพราะมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน แกนนำพรรคลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก พยายามชูประเด็นหาเสียงว่า เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างฝ่ายค้านกับรัฐบาล จะโค่นรัฐบาลให้ได้ หวังดิสเครดิตรัฐบาล แต่ก็ไม่สำเร็จ

เพราะวันนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พี่น้องประชาชนกำลังเคลือบแคลงสงสัย และภายในพรรคเองก็มีปัญหาต่างๆ มากมาย จนมี ส.ส.หลายคนเริ่มอึดอัด โดยเฉพาะการรวบอำนาจไว้คนเดียว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เท่านั้น

นอกจากนี้ พรรคอนาคตใหม่ ยังทำการเมืองที่ไม่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน มุ่งเน้นเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญอย่างเดียว ไม่เสนอนโยบายที่เป็นรูปธรรมต่อประชาชน ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีสัญญาณหลายๆ อย่าง ที่ประชาชนสะท้อนผ่านคะแนนเสียงที่ออกมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-“วัน อยู่บำรุง” โพสต์ขอโทษไม่ได้ร่วมอภิปราย เปิดโอกาสให้ส.ส.ท่านอื่น

-งบฯ กลาโหม จำเป็น ! “บิ๊กตู่” แจง กันไว้ 7 – 8 หมื่นล้าน ซื้อยุทโธปกรณ์

-“ศักดิ์สยาม” มั่นใจ “ร่างพ.ร.บ.งบฯ63” เสียงโหวตผ่านฉลุย

-“เพื่อไทย” ขู่ยื่นตีความ พ.ร.บ.งบ จี้รัฐบาล แจงข้อกฎหมาย-วินัยการคลัง

 

 

 

 

related