svasdssvasds

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด แฉยับรถส่งศูนย์ยี่ห้อดัง กลับคำเหมือนหนังคนละม้วน

"ใหม่ สุคนธวา" นักแสดงสาวออกอาการเดือด ได้ออกมาโพสต์ อินสตาแกรม แฉถึงรถยี่ห้อหนึ่ง ที่เพิ่งซื้อมาไม่ถึงอาทิตย์ช่วงงานแต่งงาน เเต่เครื่องมีปัญหาต้องส่งซ่อม โดยก่อนหน้ามีการพูดคุยเเล้วตกลงกันเรียบร้อย เเต่ล่าสุด ศูนย์รถยี่ห้อดังกลับคำ ไม่ทำตามคำพูด เหมือนหนังคนละม้วน ทำให้สาวใหม่ อารมณ์เดือดอีกครั้ง

บันเทิงสปริงนิวส์ออนไลน์ ได้รับรายงานจากขาเมาท์ว่า "ใหม่ สุคนธวา" นักแสดงสาวฝีปากกล้า ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม maisukhon ถึงรถคันใหม่ที่ออกมาเพื่อใช้ในวันเเต่งงานเเต่ดันมาเสียก่อนวันเเต่งหนึ่งเเล้วต้องมีการส่งซ่อมเเละได้มีการตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ว่าทางสูนย์จะรับผิดชอบให้ แต่มากลับลำไม่ทำตามสัญญา ทั้งที่รถที่ซื้อมาเป็นรถมือหนึ่ง

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด แฉยับรถส่งศูนย์ยี่ห้อดัง กลับคำเหมือนหนังคนละม้วน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบุว่า

"ไงคะ เหมือนจะจบแต่ไม่จบ วันที่นัดคุย เหมือนจะยอมคลี่คลายทุกอย่าง ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ ก็เป็นอีกเรื่องเลย สรุปจะดึง และ ไม่จบใช่ไหมคะ ได้ค่ะ จะลงทุกสื่อและออกทุกรายการ และจะเอาคลิปเสียงที่อัดไว้ เปิดเผยให้หมดเลยนะคะ เพราะวันที่มีทนายอยู่ กับ วันนี้ที่ไม่มีทนายอยู่ มันหนังคนละม้วนค่ะ #คุยแล้วคือคุย #ลูกผู้ชาย #แมนๆค่ะ #รถมือ1 #ป้ายแดง #ออกไป1อาทิตย์มีเสียงดัง #รถสั่น #รูปเครื่องโชว์ #ไม่ถึงอาทิตย์ก็เกิดอาการ #แต่ให้คำตอบว่าปกติ #จนส่งรถเข้าศูนย์ #ถ้ารถมันปกติ #ไม่ต้องรอถึง2เดือนหรอกนะคะ หรือจะมาบอกว่าซ่อมไม่ถึง2เดือน แต่มือ1ก็ไม่ควรเข้าศูนย์ รูปเครื่องโชว์ค่ะ"

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด แฉยับรถส่งศูนย์ยี่ห้อดัง กลับคำเหมือนหนังคนละม้วน

#ถ้าไม่หนักอ่ะ **สรุปซื้อรถมาซ่อม และผ่อนลมเดือนละ53000 และเงื่อนไขตอนนี้คือ ถ้าจะเปลี่ยนรถ หรือเปลี่ยนรุ่น ฉันต้องจ่ายเงินเพิ่มเหรอคะ เออ...เหรอวะ คะ???!!!! #ได้เหรอ #ฟ้องค่ะ #หลังจากนี้ #ลุยสคบ.อย่างเดียว #และรวมตัวคนมีปัญหารุ่นนี้ค่ะ ****กรุณาอย่ามาขอร้องอีกว่าอย่าออกข่าวออกสื่อ เพราะเดี๋ยวเบนซ์เสียภาพ โทษนะคะ คุณกลัวเสียภาพ แต่...ฉันเสียเงิน เสียเวลา เสียใจ เสียความรู้สึก และเสียรถไปแล้วค่ะ คิดเยอะๆค่ะถ้าจะพูดอะไรกับลูกค้า อย่าขายฝันกับคนที่ผิดหวังอีกเลยค่ะ #คำพูดควรจะเป็นคำพูดค่ะ ไหนคะคนมีปัญหารุ่นนี้ขอเสียงหน่อยค่ะ เพราะเขาบอกว่าไม่มีคนมีปัญหาหรือน้อยมาก เหอะๆ *ต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อจบปัญหานี้เองเหรอ??? ไม่ใช่ทางคุณต้องจัดการเรื่องนี้เหรออออ??? เสียเวลาทำมาหากินมากค่ะ #เสียเวลาหาเงินเลี้ยงพ่อแม่มาก

เข้าใจในหัวอกของผู้บริโภคเลย อย่างไรก็ตามก็ขอให้ตกลงกันได้ด้วยดี win-win ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งลูกค้าคือ สาวใหม่เอง และก็ศูนย์บริการด้วย ความคืบหน้าอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

"ใหม่ สุคนธวา" เดือด แฉยับรถส่งศูนย์ยี่ห้อดัง กลับคำเหมือนหนังคนละม้วน

ขอบคุณภาพ : maisukhon

related