svasdssvasds

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา  โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถ้าพูดถึงชื่อ “หยา จรรยา” หลายๆคนคงอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึง อิผิน ในละครบุพเพสันนิวาส ทุกคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยฝีมือในการแสดงของเธอ ทำให้เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี เล่นละครเรื่องไหนก็ดังทุกเรื่อง!!

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา  โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

ซึ่งล่าสุดเธอเองได้ไปให้สัมภาษณ์กับรายการ Health + Corner ถึงสาเหตุที่การเป็นฝ้า หน้าพัง ของเธอ

“เห็นพี่ผิวหน้าดีแบบนี้ พี่ก็เคยหน้าพังมากๆ มาก่อนนะ ด้วยความที่เราคิดว่าเราเป็นคนผิวหน้าดี เลยไม่ค่อยได้ใส่ใจ หรือเรียกว่าชะล่าใจนั่นแหละ ไม่ดูแลตัวเอง แล้วก็ยังขี้เกียจ ไม่ทาครีมกันแดด ไม่ป้องกัน ไม่อะไรเลย แต่ด้วยความที่งานของพี่มันต้องใช้หน้าเป็นเครื่องมือในการทำงาน แล้วอย่างที่บอก พี่ทำงานแบบนี้มาทุกวัน 20 กว่าปี ต้องถ่ายละคร เจอแสงแดดตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนพระอาทิตย์ตก แล้วแต่ละเรื่องที่ถ่ายนี่คือออกต่างจังหวัดแทบทุกวัน แล้วแดดประเทศไทยนี่ทุกคนก็รู้ดีว่ามันแรงมาก ไหนจะเจอแสงไฟทุกวันอีก เชื่อมั้ยบางวันทำงานจนแสบหน้าไปหมดเลย จนสุดท้าย เมื่อปีสองปีก่อน มาเต็มเลยค่ะ ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยอะไรมาหมด นี่ดูรูปพี่เลย”

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา  โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

“เนี่ยๆ เป็นแบบนี้เลย คือมันเป็นตรงโหนกแก้ม ขึ้นมาเป็นปื้นๆ ช่วงนั้นเครียดมาก พยายามศึกษานะว่าต้องทำยังไงถึงหาย เพราะมันเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของเรา ช่างแต่งหน้าต้องลงรองพื้นหนักกว่าเดิมให้พี่ มันก็หนาๆ ดูไม่สวยเลย “

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา  โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

“โชคดีตอนนั้นพี่ได้เล่นละครเรื่องเดียวกันกับ “พี่จุ๊บแจง” ก็เรื่องบุพเพสันนิวาสนี่เเหละ เจอกันตอนรอแต่งหน้าทำผม ก่อนถ่ายละคร พี่ก็บ่นให้พี่จุ๊บแจงฟังเรื่องที่เป็นฝ้า แล้วพี่ก็เอาหน้าตัวเองให้พี่จุ๊บแจงดู ให้ทุกคนดูเลยในกองถ่าย “

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา  โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

“ตอนแรกพี่ว่าจะไปทำเลเซอร์ แต่มันต้องพักหน้า แล้วตัวพี่เองที่ต้องถ่ายละครทุกวัน มันทำไม่ได้จริงๆ สุดท้ายพี่จุ๊บแจงเค้าแนะนำให้ไปลองใช้ไธม์เม่ เพราะพี่จุ๊บแจงเขาก็เคยเป็นฝ้า“

เปิดใจกลางรายการ หยา จรรยา  โหมงานหนัก ฝ้าบุกจนหนัาพัง

“พี่จุ๊บแจงเนี่ย เป็นหนักกว่าพี่อีกนะ แต่ตอนนี้หน้าพี่จุ๊บแจงใสมาก พอคนรู้จักแนะนำมา เราก็เลยไว้ใจ พี่เลยลองใช้ดู ตัวนี้เลย “ไธม์เม่สลีปปิ้งมาส์ก” คือมันตอบโจทย์พี่มาก ตรงที่ทาๆ แล้วนอนได้เลย ประหยัดเวลา ไม่ต้องใช้อะไรเยอะแยะวุ่นวาย ปกติพี่ทำงานมาเหนื่อยๆ อาบน้ำเสร็จก็ง่วง อยากนอนแล้ว ขี้เกียจมานั่งทานู่นนี่นั่นเยอะแยะ แต่ตัวนี้มันสามารถทาปุ๊ป นอนได้เลย อีกอย่างจะลองให้ดูเนื้อมาส์ก มันใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบามาก “

“ปกติมาส์กที่เราคุ้นเคยมันจะมีสีๆ พอทาแล้วมันจะแข็งๆ หน้าใช่มั้ย ขยับหน้าไม่ได้ ต้องค้างอยู่อย่างนั้น แล้วต้องลำบากลุกไปล้างหน้าอีก แต่มาส์กของไธม์เม่คือไม่เลย โบกๆทั่วหน้าแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องลุกไปล้างให้เสียเวลานอนเรา”

“เอาจริงๆพี่รู้สึกตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ไปเลยนะ ตื่นมาหน้ามันวาวๆพอล้างหน้าหน้ามันนุ่มใสมาก ใช้มาสักพักประมาณเกือบเดือนนึงพวกฝ้าต่างๆมันก็เริ่มจางลงไป ไม่ใช่แค่พี่ที่รู้สึกนะเวลาไปแต่งหน้า ช่างแต่งหน้าเริ่มทักว่าหน้าดีขึ้นนะ เราเลยเริ่มใจชื้น ใช้มาตลอดจนตอนนี้ฝ้าพี่หายไปหมดแล้ว คือถ้าไม่เพ่งดูจริงๆ มองไม่เห็นเลยนะ นอกจากฝ้าหายแล้ว สิ่งที่ได้แถมมาคือหน้าที่ชุ่มชื้นขึ้น คือมันมีความอิ่มน้ำด้วยค่ะ เหมาะกับพี่ที่หน้าต้องตากแดดบ่อยๆ มาก เพราะการที่หน้าพี่เจอความร้อนมา ไอตัวมาส์กเนี่ยมันจะช่วยคลายความร้อนหน้าของเราไปด้วย หน้าจะได้ไม่ช้ำแดดหรืออมความร้อน”

ซึ่งวันนี้ ถ้าใครเป็นฝ้า แล้วอยากหาย แนะนำค่ะ พี่หยากล้าออกมาแนะนำ เพราะมันเห็นผลและมันดีมากๆจริงๆ ซึ่งวันนี้มีโปรโมชั่นพิเศษมาให้นะคะ สำหรับคนเป็นฝ้า ไธม์เม่สลีปปิ้งมาส์ก จากปกติหน้าเว็บ มาส์ก 1 กระปุก จะราคาอยู่ที่กระปุกละ 3,850 บาท แต่วันนี้ลดให้เลย เหลือแค่ 2,990 บาท เท่านั้นยังไม่พอ แถม มาส์กขนาดเดียวกันให้อีก 2 กระปุก รวมแล้ว 3 กระปุก 2,990 บาทเท่านั้นค่ะ คุ้มสุดๆเฉลี่ยดูเหลือกระปุกละไม่ถึงพันเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าใครอยากได้สิทธินี้ เขาให้ไปลงทะเบียนที่ http://www.thymeskin.com/supermasksale  ที่เดียวเท่านั้น นอกจากจะได้ราคาสุดคุ้มแล้วยังจัดส่งฟรีให้ด้วยนะ รีบเลยเห็นว่าสินค้าโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดรีบลงทะเบียนกันนะคะ

 

 

 

 

 

related