svasdssvasds

“หวงผัว” สาวใหญ่วัย 40 บุกตบเด็กรุ่นลูก สำนึกผิดแล้ว(มีคลิป)

สาวใหญ่วัย 40 พาเพื่อนรุมทำร้ายเด็ก 14 ปี หลังพบผัวแชทคุยเชิงชู้สาว พร้อมขู่ห้ามแจ้งความ ล่าสุด 2 สาวใหญ่ มอบตัวสำนึกผิด อยากขอโทษคู่กรณี ยอมรับหึงหวง

จากกรณีสาวใหญ่วัย 40 ที่พิษณุโลก ออกโรงแทนเพื่อน ตบตี ด.ญ.วัย 14 หลังผัวเพื่อนแชตคุยเชิงชู้สาว ขณะที่เด็กบอกคุยไม่ได้คิดอะไร ล่าสุด เมื่อช่วงเย็น วันที่ 4 ก.พ. 63  สองหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปรุมตบเด็กหญิง วัย 14 ปี รับสารภาพว่า ทำเพราะเกิดจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากเด็กหญิง ได้แอบพูดคุยกับแฟนหนุ่มของเธอ ทางเฟซบุ๊ก สร้างความไม่พอใจให้เป็นอย่างมาก

 

 

จากนั้นก็ให้รุ่นน้องลวงคู่กรณีมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาหัวใจที่สระว่ายน้ำ ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้น จนอดใจไว้ไม่อยู่ จากนั้น 1 ใน เดินเข้าไปกระชากศีรษะพร้อมตบตีหลายครั้ง ขณะเดียวกัน อีกคน ก็กระชากตัวไปตบซ้ำ และใช้เท้าเตะใบหน้าและด้านหลัง ถึงแม้เด็กสาวคู่กรณีจะอ้อนวอนกราบไหว้ขอร้องให้หยุดทำร้าย สุดท้ายก็บังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษก่อนจะแยกย้ายกันไป

 

 

โดยคลิปนั้นมีเพื่อนถ่ายไว้แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ก่อนส่งต่อไปให้เด็กสาวคู่กรณี จนมีการนำไปโพสต์เผยแพร่เป็นข่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุพวกเธอยอมรับว่ารู้สึกสำนึกผิด อยากขอโทษตั้งแต่วันแรก แต่สุดท้ายพอมาเป็นข่าวดังจนเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันให้มามอบตัวเพื่อรับผิดตามกฎหมาย และพร้อมจะเจรจากับคู่กรณีเพื่อปรับความเข้าใจกันและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุทำให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น

related