svasdssvasds

"เอ๋ ปารีณา" ขอสู้หลังชนฝาที่ศาล คดีบุกรุกป่า ปัดปล่อยหมาไล่ บก.ปทส.

"เอ๋ ปารีณา" ขอสู้หลังชนฝาที่ศาล คดีบุกรุกป่า ปัดปล่อยหมาไล่ บก.ปทส.

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ยืนยันขอต่อสู้เต็มที่ คดีบุกรุกป่า ปัดปล่อยหมาไล่ เจ้าหน้าที่ บก.ปทส. ระหว่างลงพื้นที่สำรวจทำรังวัดที่ดิน โยนทนายตอบคำถามหลังกฤษฎีกาตีความ ชี้ขณะนี้อยู่ในขั้นการศึกษารายละเอียด เตรียมแถลงข่าวช้าสุด พรุ่งนี้เช้า

หลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพื้นที่ในส่วนพื้นที่รับผิดชอบของ ส.ป.ก. ร่วมกับคณะพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.)เจ้าของคดีที่ทางกรมป่าไม้ ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ น.ส.ปารีณาไว้

"เอ๋ ปารีณา" ขอสู้หลังชนฝาที่ศาล คดีบุกรุกป่า ปัดปล่อยหมาไล่ บก.ปทส.

 

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังกฤษฎีกาตีความการถือครองที่ดินว่าเป็นการรุกป่าสงวน โดย น.ส.ปารีณาระบุว่า ขอรอทนายความออกมาชี้แจง ขณะนี้อยู่ในขั้นการศึกษารายละเอียด แล้วจะออกมาแถลงข่าวพร้อมกันอีกครั้ง ส่วนที่ ส.ป.ก. ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ดินวันนี้ นางสาวปารีณา ยังยืนยันไม่ขอชี้แจงอะไร เพราะต้องรอทนาย ถ้ามีข้อสงสัยให้สอบถามนายทศพล เพ็งส้ม ทีมกฎหมายพรรคพลังประชารัฐ ที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องนี้อยู่ เตรียมแถลงข่าวอาจจะเป็นวันนี้ อย่างช้าสุด คาดว่าเป็นพรุ่งนี้เช้า (13 ก.พ. 63)

"เอ๋ ปารีณา" ขอสู้หลังชนฝาที่ศาล คดีบุกรุกป่า ปัดปล่อยหมาไล่ บก.ปทส.

ซึ่งนางสาวปารีณา ยืนยันว่าจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด และเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้บุกรุกที่ป่า ถามว่าส่วนตัวรู้สึกเครียดหรือไม่ นางสาวปารีณาไม่ตอบเรื่องนี้ โดยย้ำว่าเรื่องนี้เป็นข้อกฎหมาย ใครทำอะไรไป ต้องรับผิดชอบ หลังจากนี้จะตอบคำถามอะไรกับสื่อก็ต้องระมัดระวัง ใครพูดอะไรที่ผิดก็จะฟ้อง ส่วนตนเองก็จะระมัดระวัง ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อปกป้องตัวเอง

ขณะที่มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ตั้งข้อสังเกตว่า มีสุนัขเข้ามาไล่เจ้าหน้าที่ ระหว่าง ส.ป.ก. ลงพื้นที่ตรวจสอบ ในเรื่องนี้ นางสาวปารีณา กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเป็นสุนัขของใคร ยืนยันไม่ใช่ของตนเอง และไม่รู้ว่าจะปล่อยไปทำไม ที่ดินของตนเองไม่เคยเลี้ยงสุนัขไว้ พร้อมทั้งระบุว่าถ้าใครพบเห็นให้ไปถ่ายรูปมาว่าเป็นสุนัขพันธุ์ใด

นางสาวปารีณา ยังกล่าวด้วยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องของคดีที่ดิน ของในไร่หายไปเยอะ และได้ไปแจ้งความที่โรงพักแล้ว อยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามคดีให้ด้วย  นางสาวปารีณากล่าวทิ้งท้าย

ความเคลื่อนไหวบล่าสุด! บนสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ยังคงมีสีหน้ายิ้มแย้ม ชี้แจง ว่า ตอบคำถามพี่ๆ สื่อก่อนเข้าประชุมสภา รอหน่อยนะจ๊ะพี่ๆ เดี๋ยวปารีณาไปตามทนายมาแถลงข่าวด้วยค่ะ มีอะไรถามมาจะตอบเท่าที่ตอบได้ และจะสู้ให้ถึงที่สุด #ปารีณาไม่หนีสื่อ

related