svasdssvasds

ณัฐวุฒิ ซัด “หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง”

ณัฐวุฒิ ซัด “หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง”

ณัฐวุฒิ จัดหนัก ปัญหาหน้ากากอนามัย “นอกจากกระจายให้ทั่วถึงไม่ได้ ตอนนี้กลายเป็นจัดการให้ชั่วถึง ได้"

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กตัวเอง ดังนี้

"หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง ชัดเจนว่ารัฐบาลอยู่ในช่วงขาลง แต่ไม่นึกว่าจะ 'เน่าใน' ไหลลงเร็วจนแม้แต่แฟนพันธุ์แท้หลายคนยังรับไม่ได้ และเกิดคำถามทั่วไปว่ารัฐบาลชุดนี้ควรอยู่ต่อหรือไม่

"สถานการณ์โควิด - 19 นอกจากความทุ่มเทของฝ่ายแพทย์ที่สู้ด้วยจิตวิญญาณแห่งวิชาชีพ ในส่วนของรัฐบาลกลับไม่เคยแสดงความสามารถเรื่องการบริหารในทุกกรณี ทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ยังเดินทางเข้ามา คนไทยที่เดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยง และผีน้อย การปฏิบัติขาดความเข้มงวดรัดกุม ออกลูกมั่วจนงานไม่จบสักเรื่อง

ณัฐวุฒิ ซัด “หน้ากากอนามัย ไม่ทั่วถึง แต่ชั่วถึง”

"มาตรการช่วยเหลือคิดออกแต่เรื่องแจกเงิน พอถูกวิจารณ์ก็ถอยส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นที่ไม่มีเหลือให้ยิ่งเหลว

"ร้ายกาจที่สุดคือหน้ากากอนามัยที่หลายคนรวมทั้งผมเคยชี้ให้เห็นแล้วว่า เป็นปัญหาใหญ่ นอกจากกระจายให้ “ทั่วถึง” ไม่ได้ ตอนนี้กลายเป็นจัดการให้ “ชั่วถึง” ได้ เกิดกรณีคนในรัฐบาลพัวพันกับการกักตุนเก็งกำไร

"นายกฯ ก็ทำตัวแปลก มีชื่อรัฐมนตรีเกี่ยวข้องไม่ว่าอะไรสักคำ พอประชาธิปัตย์คิดถอนตัวกลับไล่ส่ง “ก็ถอนไปสิ” อุ้มลูกน้องที่กำลังอื้อฉาวโชว์ประชาชน

"ฟากประชาธิปัตย์ ส.ส.บอกว่าหมดเวลาพายเรือให้โจรนั่ง นักข่าวถามนายชวนประธานสภาบอกว่า เป็นแค่สมาชิกธรรมดา ให้ไปถามหัวหน้าพรรค นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคบอกว่า แล้วแต่มติพรรค สรุปว่าไม่สรุป อัปลักษณ์แค่ไหนก็ใช้ลีลาทางการเมืองพลิ้วไปพลิ้วมา แล้วร่วมรัฐบาลกันต่อไป

"คำพระท่านว่า วินาศกาเล วิปริตพุทธิ เมื่อถึงคราววินาศ ปัญญาก็วิปริต ตอนนี้ทั้งนายกฯ ประธานสภาฯ หัวหน้าพรรค นักการเมืองน้อยใหญ่ในรัฐบาล พากันวิปริตไปใหญ่แล้ว"

related