svasdssvasds

ประกันโควิด เจอจ่ายจบ เผยยอดขายพุ่ง แห่ซื้อ 100 รายต่อชั่วโมง

ประกันโควิด เจอจ่ายจบ เผยยอดขายพุ่ง แห่ซื้อ 100 รายต่อชั่วโมง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ประกันโควิด ประเภท เจอจ่ายจบ บริษัทประกันเผยประชาชนให้ความสนใจท่วมท้น ยอดขายพุ่ง แห่ซื้อ 100 รายต่อชั่วโมง ทั้งนี้ค่ายประกันชีวิตเตรียมออกแบบใหม่ เน้นค่ารักษาพยาบาลทุนสูง ปรับขึ้นเบี้ย พร้อมปรับเงื่อนไขใหม่เพื่อรองรับสถานการณ์

ถือเป็นปรากฏการณ์ของบริษัทประกันภัยชั้นนำกับการตื่นตัวของประชาชนต่อการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด 19 เผยประกันแบบ “เจอจ่ายจบ” จ่ายเบี้ยหลักร้อยคุ้มครองหลักแสนได้รับความสนใจอย่างสูง

ทั้งนี้รายงานอ้างอิงจากบริษัทเมืองไทยประกันภัย แจ้งว่าเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมามีลุกค้าโทรมาสอบถามแสดงความสนใจจะซื้อ ประกันโควิด ทางช่องทางคอลเซ็นเตอร์กว่า 100 รายต่อชั่วโมง หลังจากนี้จะออก 2 แผนใหม่ แบบเจอจ่ายจบ 1แผน ความคุ้มครองไม่สูงมากเท่าเดิม และอีกแผนแบบรองรับค่ารักษาพยาบาล ความคุ้มครองสูง

ด้านผู้บริหาร กรุงเทพประกันภัย จำกัด พูดถึงยอดขาย ประกันโควิด เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะในส่วนที่ขายผ่านช่องทาง tqm  มีผลตอบรับดีมาก ยอดขายทะลุเป้า ล่าสุดมีผู้สนใจซื้อราว 5 แสนกรมธรรม์ จากเป้าที่ตั้งไว้ 3 แสนกรมธรรม์ ซึ่งบริษัทกำลังพิจารณาออกประกันรูปแบบใหม่ที่มีเงื่อนไขครอบคลุมกว่าเดิม

 

ซื้อประกันภัยโควิด ที่นี่ (คลิกที่รูป)

ประกันโควิด เจอจ่ายจบ เผยยอดขายพุ่ง แห่ซื้อ 100 รายต่อชั่วโมง

related