svasdssvasds

ไฉไลสมชื่อ! 'Canon' เปิดตัวกล้องใหม่ตระกูลEOS 6D

ไฉไลสมชื่อ! 'Canon' เปิดตัวกล้องใหม่ตระกูลEOS 6D

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (17 ก.ค. 60) - แคนนอน อิงค์ รักษาตำแหน่งอันดับ 1 แบรนด์ที่ครองส่วนแบ่งตลาดกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ (ดิจิตอลเอสแอลอาร์ และกล้องระบบคอมแพ็ค) สูงสุดทั่วโลกยาวนานต่อเนื่องถึง 14 ปีซ้อน นับตั้งแต่ปี 2003 – 2016  เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และในปีนี้ ยังเป็นปี ครบรอบ 30 ปีของกล้องในตระกูล EOS นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 ที่แคนนอนได้เปิดตัว EOS System นวัตกรรมที่ทำให้กล้อง SLR ที่มีระบบออโต้โฟกัส โดยใช้ระบบเม้าท์เชื่อมต่อแบบอิ เล็คทรอนิคส์เต็มรูปเป็นครั้งแรกของโลก 

ล่าสุด แคนนอน พร้อมเดินหน้าลุยตลาดกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเร็จของแคนนอนที่ ทุ่มเทในการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนักถ่ายภาพ ด้วยการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2560 นำโดย 2 รุ่นแฟล็คชิป Canon EOS 6D Mark II, และ Canon EOS M6  ร่วมด้วย Canon EOS200D ที่จะมาเปิดโลกของการถ่ายภาพด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ยุคใหม่

ไฉไลสมชื่อ! 'Canon' เปิดตัวกล้องใหม่ตระกูลEOS 6D

ไฮไลท์เด่นเริ่มต้นด้วยกล้อง Canon EOS 6D Mark II กล้องฟูลเฟรมรุ่นใหม่ล่าสุ ดจากตระกูล EOS ที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะมากมายเพื่อนักถ่ายภาพมือสมัครเล่นที่ต้องการกล้องถ่ายภาพที่ มากด้วยความสามารถเพื่อให้ได้ ภาพถ่ายที่มีความสวยงามดุจมืออาชีพ โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ฟูลเฟรมความละเอียด 26.2 ล้านพิกเซล ซึ่งเซ็นเซอร์ภาพขนาดใหญ่นี้เป็นคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยให้ภาพคมชัด และ เทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF (DAF) เพิ่มประสิทธิภาพสูงในการติ ดตามโฟกัสแม้ถ่ายภาพในโหมด Live View  

ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 ที่ให้ภาพคุณภาพสูง สามารถถ่ายภาพด้วยความไวแสงสุดโดยให้สัญญาณรบกวนต่ำ หน้าจอ LCD Touchscreen ปรับหมุนได้หลายทิศทาง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพจากหลากหลายมุมมองได้สะดวก พร้อมสนุกกับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวในแบบ 4K Movie Time-lapse และฟีเจอร์ลูกเล่นปรับปรุงใหม่ อย่างโหมด Panning ที่ทำให้เส้นสายการแพนกล้องนั้ นสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่รองรับความต้องการของนักถ่ายภาพแบบจริงจัง ทำให้ EOS 6D Mark II เป็นกล้องที่มี ความสามารถตอบโจทย์ได้ทุกรอบด้าน โดนใจทั้งนักถ่ายภาพมือสมัครเล่นและมืออาชีพ

อีกหนึ่งไฮไลท์จากตระกูลมิเรอร์ เลส Canon EOS M6 ทางแคนนอนจึงได้พัฒนาให้เป็นกล้ องน้ำหนักเบาเพียง 390 กรัม พกพาง่ายและให้ภาพคุณภาพเยี่ยม ด้วยระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOs AF ที่ฉับไวและแม่นยำ สามารถใช้กับเลนส์ถอดเปลี่ยนได้ ที่มีให้เลือกหลากหลาย และฟังก์ชันครบครันที่ใช้งานง่าย พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่มีในกล้องระดับมืออาชีพ มีชิปประมวลผลภาพที่ให้ความคมชั ดสูง พร้อมสำหรับการถ่ายภาพนิ่งหรื อวิดีโอแบบเคลื่อนที่เร็ว ผู้ใช้จึงสามารถสร้างสรรค์ ภาพได้ตามจินตนาการมากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำกราไฟต์เรียบหรู และสีดำแถบเงินสไตล์วินเทจ ไฉไลสมชื่อ! 'Canon' เปิดตัวกล้องใหม่ตระกูลEOS 6D

Canon EOS 200D กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับ Entry-Level รุ่นล่าสุด มาพร้อมดีไซน์สวยโดดเด่นกว่ากล้ องดีเอสแอลอาร์ทั่วไป ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่มอบประสิทธิภาพสูงในการถ่ายภาพและภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมตามแบบฉบับของ Canon EOS DSLRด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทั้ง Dual Pixel CMOS AF เซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล และ ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ และลูกเล่นมากมายและสามารถใช้ง่าย หน้าจอแอลซีดีทัชสกรีนปรับหมุนได้หลายทิศทาง อินเทอร์เฟซที่มีภาพประกอบ และฟังก์ชันการแชร์ภาพที่ใช้ งานง่าย เพิ่มอิสระให้นักถ่ายภาพมือสมั ครเล่นได้สนุกกับการถ่ ายภาพมากกว่าที่เคย  ถือได้ว่าเป็นกล้องในตระกูลดีเอสแอลอาร์ที่น่าจับตามองเช่นกัน โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่  สีขาว (Trendy White) และสีเงิน (Sophisticated Silver)  Canon EOS 200D ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริม คือผ้าห่อกล้องที่ใช้ได้ 2 วัตถุประสงค์ คือประกอบเป็นซองเก็บกล้อง และปกป้องกล้องและเลนส์ขณะพกพา

ไฉไลสมชื่อ! 'Canon' เปิดตัวกล้องใหม่ตระกูลEOS 6D

แคนนอนเตรียมวางจำหน่าย Canon EOS 6D Mark II และ EOS 200D ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม พ.ศ 2560  ตามราคาดังนี้

- EOS 200D พร้อมเลนส์ EF-S 18-55mm compact        ราคา    25,900 บาท

- EOS 6D Mark II  (เฉพาะตัวกล้อง)                                ราคา    76,490 บาท

- EOS 6D Mark II (พร้อมเลนส์ EF 24-105mm f/4 L II USM)   ราคา 113,290 บาท

- EOS 6D Mark II (พร้อมเลนส์ EF 24-70mm f/4 L IS USM)   ราคา 104,890 บาท

- Battery Grip BG-E2                      ราคา 17,290 บาท

- Protecting Cloth PC-E2                ราคา 1,040 บาท

ในขณะที่ Canon EOS M6 พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา  30,490 บาท (เฉพาะตัวกล้อง)  34,690 บาท (พร้อมเลนส์ EF-M 15-45 mm) และ 46,190 บาท (พร้อมเลนส์ EF-M18-150 mm)  และช่องมองภาพอิเล็คทรอนิคส์ EVF-DC2 ราคา 9,690 บาท

related