svasdssvasds

จัด ตร. "2 กองร้อย" คุมมวลชนให้กำลังใจ"ปู" 

จัด ตร. "2 กองร้อย" คุมมวลชนให้กำลังใจ"ปู" 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจนครบาล จัดเจ้าหน้าที่ 2 กองร้อย ที่ดูแลมวลชนให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ แถลงปิดคดีทุจริตจำนำข้าว เชื่อจะมีผู้เข้ามร่วมประมาณ 600-700คน

 

วันที่ 1 ส.ค.60--พลตำรวจตรีภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยรอบพื้นที่ศาลฎีกา ของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรณีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแถลงปิดคดีทุจริตจำนำข้าว ในวันนี้ ทางการข่าวยังไม่พบความผิดปกติ และคาดว่าจะมีมวลชนจาก 8 จังหวัด มาให้กำลังใจประมาณ 600-700 คนเท่านั้น เนื่องจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ จะใช้เวลาแถลงเพียงแค่ 45 นาที และไม่มีนัยทางคดี

จัด ตร. "2 กองร้อย" คุมมวลชนให้กำลังใจ"ปู" 

ซึ่งได้จัดกำลังตำรวจ 2 กองร้อย จากนครบาล 2 จำนวน 150 นาย ตำรวจอารักขาและควบคุมฝูงชน 150 นาย กองร้อยน้ำหวาน 40 นาย ฝ่ายสืบสวน เชื่อมั่นว่าขจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เพราะที่ผ่านมากลุ่มมวลชนก็ปฏิบัติตามระเบียบและให้ความร่วมมือด้วยดี และในวันนี้ได้ประสานรถสุขาของกรุงเทพมหานครมาอำนวยความสะดวก ให้กับมวลชน พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำมวลชนไม่ให้ทำอะไรหมิ่นเหม่ นอกจากนี้ พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาตรวจความเรียบร้อยที่หน้าศาลฯด้วย

จัด ตร. "2 กองร้อย" คุมมวลชนให้กำลังใจ"ปู" 

related