svasdssvasds

“ปฏิวัติ” คว้าทองเวคบอร์ดเพิ่มให้ทัพไทย

“ปฏิวัติ” คว้าทองเวคบอร์ดเพิ่มให้ทัพไทย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทัพนักกีฬาไทยเก็บเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ เพิ่มได้อีก 1 เหรียญ จาก ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ ในกีฬาเวคบอร์ด

[caption id="attachment_87250" align="aligncenter" width="618"] “ปฏิวัติ” คว้าทองเวคบอร์ดเพิ่มให้ทัพไทย ลีลาเหรียญทองซีเกมส์[/caption]

เวคบอร์ด และ สกีน้ำ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ นักกีฬาไทยมีลุ้นเหรียญทองในประเภทเวคบอร์ด 4 คน ชาย และหญิง โดยในประเภทเวคบอร์ดชาย "เจ้าบอม" ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ ดีกรีเหรียญทองประเภทบุคคลจากซีเกมส์ครั้งที่แล้ว โชว์ลีลาสุดยอด คว้าเหรียญทองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน โดยทำคะแนนได้ 69.78 คะแนน อันดับ 2 เป็น ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ ทำคะแนนได้ 69.22 คะแนน ส่วนเหรียญทองแดง เป็นของ มาร์ค กริฟฟิน จากฟิลิปปินส์ 63 คะแนน

[caption id="attachment_87248" align="aligncenter" width="341"] “ปฏิวัติ” คว้าทองเวคบอร์ดเพิ่มให้ทัพไทย ถึงได้อันดับ 2 แต่ลีลาของ ทัศไนย ก็ไม่ธรรมดา[/caption]

ด้านนักเวคบอร์ดหญิงไทย ศีรสินธุ์ ขำกล่อม ทำคะแนนเข้ามาเป็นอันดับที่สี่ ที่ 35.11 คะแนน พ่าย เจีย ยิ กูย ชาวสิงคโปร์ ที่ได้เหรียญทองแดงไปเพียง 1.79 คะแนน ส่วนเหรียญทอง เป็น คริสเตียน ชาช่า เซียว ฮูน จากสิงคโปร์ 62.78 คะแนน และ เหรียญเงิน กาลูห์ มูเทียร่า เมาลิดิน่า จากอินโดนีเซีย 47.67

related