svasdssvasds

ตร.เร่งตรวจCCTVล่ามือดีลอบวางระเบิดตู้ATM ธ.กรุงเทพ ซ.กรุงเทพกรีฑา 35

ตร.เร่งตรวจCCTVล่ามือดีลอบวางระเบิดตู้ATM ธ.กรุงเทพ ซ.กรุงเทพกรีฑา 35

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

 

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน. ประเวศ เปิดเผยว่า เหตุวางระเบิดตู้ ATM หน้าห้างสรรพสินค้าTesco Lotus ภายใน ซ.กรุงเทพกรีฑา 35 เขตประเวศ กทม. เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมานั้น คาดเป็นระเบิดที่มีแรงดันสูง มีอานุภาพทำลายล้างวงกว้าง คนร้ายน่าจะวางนะเบิดอยู่บริเวณด้านหลังฝั่งขวาของตู้ ATM  เนื่องจากพบร่องรอยการแตกจนทะลุของกำแพงทางด้านขวา เบื้องต้น ยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้ ส่วนการติดตามคนร้ายนั้นต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อมาดำเนินการต่อไป

 

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามนายทองทิว ชื่นขำ รปภ. เปิดเผยว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ตรงข้ามห้างฯ เวลาประมาณ ตี 3 ได้ยินเสียงระเบิดขึ้น แล้วจึงรีบมาดู พบว่าเพลิงไหม้อยู่บริเวณตู้ ATM  ธ.กรุงเทพ หน้าห้างฯ ขณะเดียวกัน เห็นบุคคลลักษณะสูงโปร่ง สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงสีดำ ใส่หมวกกันน็อคสีขาว ขี่จยย.Honda Click สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ออกมาจากห้างฯ มุ่งหน้าไปทางถ.ศรีนครินทร์

 

 

 

ขณะที่นายพลวัตร์ ใยบัว ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ระหว่างนอนพักอยู่ที่หอพักใกล้กับห้างฯ ได้ยินเสียงระเบิดดังขี้น จึงออกมาดูที่หน้าต่าง พบไฟกำลังลุกไหม้ ตู้ ATM  มีชายลักษณะผอม กำลังลากกล่องเหล็กสี่เหลี่ยมคาดว่าจะเป็นกล่องบรรจุธนบัตรออกมาจากกองไฟ ก่อนจะนำขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไม่มีป้ายทะเบียนออกไป ตนจึงรีบวิ่งไปยังที่เกิดเหตุแต่ไม่ทันการณ์คนร้ายหลบหนีไปก่อน

related