svasdssvasds

“เสรีพิศุทธ์” ปลื้มกระแสพรรคมาแรง

“เสรีพิศุทธ์” ปลื้มกระแสพรรคมาแรง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ล่องใต้ลง จ.ระนอง และสุราษฎร์ธานี ช่วยลูกพรรคหาเสียง เผย ช่วงที่ผ่านมาเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีมาก และดีขึ้นเรื่อยๆ

เชื่อว่าพรรคจะได้ส.ส.เข้าสภาถึงหลักร้อย หวังช่วยชาวสวนปาล์ม ยางพารา และชาวประมง ให้พ้นวิกฤติ  มีชีวิตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้   ประชาชนเดินมาทักทาย ปรับทุกข์ ฝากปัญหาต่างๆ มากมาย  ยังไม่รวมกับยอดวิวที่ติดตามตนทางสื่อโซเชียล ที่ทะลุ 200 ล้านวิวไปแล้ว ทำให้มีกำลังใจอย่างมาก

“ผมขอบอกกับพี่น้องว่า ผมตั้งพรรคเสรีรวมไทย ขึ้นมา เพราะรู้ว่า บ้านเมืองมีปัญหาผมจึงขันอาสามาช่วยแก้ไข ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ทั้งปัญหาเรื่องราคาพืชผลทางการเกษตร เช่น ปาล์ม ยางพารา ยังคงเป็นเรื่องที่หนักใจของพี่น้องอยู่ ผมขอยืนยันว่า พรรคเสรีรวมไทยของเรา มีแนวทางที่จะแก้ไขเรื่องนี้ไว้แล้ว ราคายางต้องไม่ต่ำกว่า ก.ก.ละ 60 บาท ส่วน ปาล์ม จะต้องอยู่ที่ก.ก.ละ 5 บาท  เรื่องของการประมง ที่ทุกวันนี้ ยังจอดเรือไม่สามารถออกไปทำมาหากินได้ เนื่องจากการวางกฎ ระเบียบของรัฐบาล หากพรรคเสรีรวมไทย เข้าไปบริหารประเทศ เราจะเข้าไปปรับแก้ กฎ ระเบียบต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาให้พี่น้อง เพื่อให้พี่น้องออกเรือไปจับปลาได้”

“เสรีพิศุทธ์” ปลื้มกระแสพรรคมาแรง “เสรีพิศุทธ์” ปลื้มกระแสพรรคมาแรง

related